Ghế da cao cấp hòa Phát giá thành "dễ chịu" bất ngờ

Không chỉ giúp người sử dụng có được những trải nghiệm mới mẻ và góp phần tạo nên không gian nội thất văn phòng đẳng cấp, ghế da cao cấp Hòa Phát còn được bán ra với giá rẻ bất ngờ giúp cho mọi công ty đều có thể dễ dàng sở hữu được sản phẩm.

Nắm bắt được nhu cầu mua ghế da cao cấp ngày càng nhiều của người tiêu dùng, tất cả những chiếc ghế đã được công ty nội thất Hòa Phát phân phối hoàn toàn chính hãng tới tất cả các đại lý khắp các tỉnh thành trong cả nước với giá thành rẻ, giúp quý khách hàng có thể tiếp cận được với sản phẩm một cách nhanh chóng nhất.



Ghế xoay da cao cấp SG669 có giá 1.431.000 VNĐ


Ghế tựa lưng cao da SG906 giá 2.654.000 VNĐ


Ghế xoay SG901A có giá 1.802.000 VNĐ

Giá ghế xoay văn phòng da SG530 rẻ nhất chỉ còn 1.431.000 VNĐ

Với những chiếc ghế xoay da cao cấp của công ty Hòa Phát, hy vọng quý khách đã có sự lựa chọn riêng cho văn phòng làm việc của mình. Chắc chắn các sản phẩm sẽ không những đem đến cho người dùng có được những sự trải nghiệm tuyệt vời mà còn góp phần tạo nên không gian nội thất văn phòng hiện đại đầy lôi cuốn cho công ty của bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét