Ghế lưới Hòa Phát thiết kế đặc biệt tốt cho sức khỏe nhân viên văn phòng

Xóa tan sự thô kệch cũng như sự nhàm chán của những chiếc ghế ngồi làm việc thông dụng, nội thất Hòa Phát đã cho ra đời những mẫu ghế lưới hoàn toàn mới đặc biệt thích hợp với những người làm việc văn phòng.

Bắt buộc phải ngồi làm việc tám tiếng đồng hồ trên chiếc ghế là điều bắt buộc đối với mỗi nhân viên văn phòng, đây là điều không hề dễ chịu và gây ra nhiều bệnh lý. Nắm bắt được tình hình đó, nội thất Hòa Phát đã nhanh chóng đem tới những chiếc ghế nhân viên lưới hoàn toàn mới, giúp người dùng có được nhưng sự trải nghiệm vô cùng mới mẻ.


Ghế lưới Hòa Phát được thiết kế dưới dạng ghế xoay văn phòng, trục xoay tại chỗ với lưng tựa được đan bằng lưới cô cùng chắc chắn.


Sản phẩm đem đến sự thông thoáng đầy bất ngờ với thiết kế đặc biệt, giúp người dùng có thể ngồi làm việc hàng giờ đồng hồ mà không có cảm giác nóng ran như những chiếc ghế thông thường.


Không giống những chiếc ghế gấp, ghế chân quỳ hay ghế đôn Hòa Phát, sản phẩm được trang bị bánh xe tại chân ghế, giúp việc di chuyển được trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn gấp nhiều lần.


Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế thông minh có thể ngả lưng một góc lớn, giúp các nhân viên văn phòng thư giãn một cách nhanh chóng, thậm chí có thể ngủ sau những giờ làm việc căng thẳng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét