Ghế băng chờ Hòa Phát dành riêng cho bệnh viện

Ghế băng hòa phát nhiều chỗ, màu xanh, đỏ, trắng, vàng, phù hợp cho bệnh viện. Sản phẩm chính hãng, bảo hành 12 tháng, không chất lượng không lấy tiền.

>> Ghế phòng chờ Hòa Phát sử dụng rộng rãi nơi công cộng

Trên thị trường bày bán rất nhiều các loại ghế băng cho phòng chờ bệnh viện với giá cả khác nhau. Tuy nhiên để mua được sản phẩm ngon-bổ-rẻ thì ghế băng hòa phát lại là một giải pháp tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế xoay, ghế băng chờ, bàn văn phòng, phông rèm hội trường Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

GHẾ PHÒNG CHỜ CAO CẤP GPC02-3

Với màu sắc chính là những màu tươi sáng, bộ sản phẩm ghế phòng chờ này đã nhấn mạnh đặc điểm và chức năng mà các nhà sản xuất muốn thể hiện, xóa tan không khí lo âu, u ám vốn có trong bệnh viện.


GHẾ PHÒNG CHỜ CAO CẤP GPC03-5

Với chất liệu cao cấp nhập khẩu, ghế chờ hòa phát đã mang lại sự an toàn, thỏa mái đến người tiêu dùng. Đặc biệt, thiết kế cải tiến có thêm giỏ đựng đồ sẽ giúp người dùng có thêm không gian riêng tư hơn, đem đến tiện ích tối ưu nhất phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của con người.

GHẾ PHÒNG CHỜ CAO CẤP GPC02-5

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp ghế xoay, ghế chân quỳ phòng họp, ghế tựa Hòa Phát với giá rất hấp dẫn, thiết kế thân thiện với mọi môi trường, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét