Mua ghế 190 giá rẻ


Phân vân khi chưa lựa chọn được thiết kế phù hợp cho không gian văn phòng của bạn. Hãy đến ngay với 190, nơi chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu.

Mỗi doanh nghiệp đều mong muốn công ty của mình có thể đem lại hiệu quả công việc tối đa, kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Để đạt được như ý muốn, việc xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ là vô cùng cần thiết. hãy bắt đầu từ những chiếc ghế văn phòng có giá thành hợp lý của 190 hiện nay.


Ghế gấp GG06-S


Ghế gấp 190 GG06-S là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường của Công ty Nội thất 190. Đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn cùng với nút nhựa chân ghế đảm bảo không gây tiếng ồn khi di chuyển.
Kích thước cơ bản: W460xD520xH970mm
Toàn bộ khung ghế được sơn tĩnh điện.
Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm.

Ghế có thể gấp lại được sau khi sử dụng.

Ghế quỳ GQ13

Ghế chân quỳ khung thép, mặt da có tay. Ghế sử dụng loại chân mạ cao cấp mang lại vẻ sang trọng và vững chắc cho ghế. Tay vịn được bọc da PU, lưng ghế được thiết kế có độ cong theo hình sống lưng giúp lưng người ngồi không bị mỏi trong quá trình làm việc với thời gian dài. Toàn bộ tựa lưng được bọc vải lưới cao cấp. Giá ghế chân quỳ luôn đảm bảo hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Ghế xoay lưới GX304

Mang phong thái rất hiện đại với lưng ghế kiểu cách trẻ trung, lưng ghế được thiết kế cong luôn đỡ cột sống lưng giúp bạn không bị mỏi lưng khi làm việc, mang lại hiệu quả công việc cao . Ghế xoay giá rẻ sử dụng toàn bộ bằng lưới cao cấp. 

Ghế xoay GX304 có 2 loại: Chân sao nhựa nilon, chân sao hợp kim.


Ghế xoay lưới GX303-M



 Nội thất 190 chuyên cung cấp bàn làm việc, bàn để máy tính giá rẻ,... và nhiều sản phẩm văn phòng uy tín khác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi cam kết sản phẩm nội thất 190 chất lượng tốt, giá rẻ nhất thị trường.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét