Mua gì tại 190 hôm nay?

Vẫn còn lo lắng khi lựa chọn sản phẩm ghế giá rẻ hiện nay, hãy để 190 cung cấp cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Ghế văn phòng đã không còn xa lạ trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu càng cao về sản phẩm văn phòng, trên thị trường hiện nay có bạt ngàn các sản phẩm khác nhau cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm lại là một vấn đề đáng lo nghĩ. Bàn ghế 190 đi đầu nhiều năm qua về chất lượng trong lĩnh vực nội thất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Ghế chân quỳ GQ11.1


Sản phẩm nổi bật bởi kiểu dáng thanh lịch đầy sang trọng, tay vịn thiết kế đầy tiện lợi có bọc da tạo độ êm ái cho người sử dụng. Chất liệu da luôn khiến khách hàng yên tâm bởi độ bền rất cao, da sáng đẹp, không sần sùi, bong tróc.

Ghế xoay lưới GX19B-M


- Ghế GX19B-M là sự bổ sung cho dòng sản phẩm ghế xoay của Nội thất 190 với kiểu dáng thanh thoát, hiện đại.

- Khung mặt ngồi, tựa lưng, chân sao ghế và tay ghế được làm từ thép cường độ cao, được mạ Niken-crom.

- Phần tựa lưng và mặt ngồi được làm từ lưới cao cấp, có độ bền cao và tạo sự thoáng mát tránh tích nhiệt khi sử dụng. Tay ghế được bọc da PU tạo sự êm ái khi tì tay lên tay ghế. . Lưới màu đen


Ghế gấp GG10



 -Sản phẩm ghế xếp đa năng này chúng tôi đã cho thử nghiệm tiếp xúc 800h với ánh nắng mặt trời .

- Độ bóng sáng không giảm .

- Độ gắn bám , độ dai , độ cứng màng sơn không thay đổi .

- Sản phẩm mang tên ghế gấp ngoài trời .

- Ký hiệu: GG10.

-  Ống ô van 12x23 thanh mảnh nhưng rất khoẻ được chế tạo dành riêng cho khung ghế , mặt ghế được dập ép qua hệ thống khuôn để tạo nên những đường cong đa chiều , kết hợp sắp xếp khéo léo với các hàng lỗ thoáng , làm nên sản phẩm có nhiều điểm nhấn hoàn hảo .

- GG10 là một kết quả của sự thiết kế chi tiết  cho mặt ghế kim loại giúp người sử dụng , có một cảm giá êm ái , thoải mái như các mặt ghế được làm từ những vật liệu truyền thống khác .

- GG10: ghế gấp ngoài trời sẽ đa dạng cho các nhu cầu sử dụng bởi các ưu việt đặc biệt của nó.

- Với chiều dày lớp sơn phủ gấp 1,5 lần so với ghế trong nhà , bạn sẽ hài lòng bởi ghế gấp GG10 sẽ mới rất lâu , cùng bạn sau nhiều năm sử dụng.

- Sản phẩm có màu trắng


Ghế gấp GG08-S

So với những chiếc ghế bày bán trên thị trường ghế văn phòng hà nội 190 hoàn toàn có thể tin tưởng về mặt chất lượng. Không chỉ vậy, chất lượng cao cấp mà giá bình dân, nội thất 190 được người dùng tin tưởng "hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm"
Không chỉ thiết kế nội thất, công ty cũng nhận thi công nội thất văn phòng. Truy cập vào trang web hoặc liên hệ ngay tới đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn cặn kẽ nhất cho văn phòng bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét