Tin dùng ghế giám đốc cao cấp để mang lại hiệu quả cao

Lãnh đạo công ty thường phải xử lý công việc liên tục, kéo dài với áp lực tăng lên gấp nhiều lần so với  nhân viên. Do vậy, lựa chọn ghế giám đốc cao cấp sẽ là giải pháp thông minh mà bạn không thể bỏ qua.



Là một trong những sản phẩm được rất nhiều lãnh đạo tin dùng, ghế giám đốc cao cấp đang được công ty nội thất Hòa Phát cung cấp, sản phẩm đẹp, sang trọng và có khả năng cao trong việc đáp ứng nhu cầu mà người tiêu dùng đưa ra. Không chỉ đẹp, cao cấp và ghế còn khẳng định được phong cách làm việc riêng.



Ghế giám đốc thiết kế chân và tay ghế làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, màu sắc bóng mịn và đươc ốp da 2 tầng giúp lãnh đạo ngồi làm việc không còn bị tê mỏi tay. Bát điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế thích hợp mọi vị trí ngồi làm việc, thư giãn. Tựa ghế bằng da có các đường may trang trí đẹp.



Ghế giám đốc TQ08


Kích thước đa phần là bề thế, kiểu dáng sang trọng với màu sắc da đa dạng, thiết kế lưng tựa cũng phong phú với nhiều đường may tạo kiểu tinh tế.



Ghế giám đốc TQ21

Giá ghế Hòa Phát được quý khách hàng đánh giá là dòng sản phẩm có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay nên được quý khách hàng hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn bất kì nội thất nào.



Ghế giám đốc TQ20

Hãy đến với đại lý Hòa Phát tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét