Rinh ngay ghế 190 giá tốt

Hiểu được nỗi lo của nhiều khách hàng hiện nay mua phải những sản phẩm nội thất không chính hãng, Nội thất vàng chuyên cung cấp những sản phẩm của 190 chất lượng vượt trội, đảm bảo về chất lượng.



Một ông chủ giỏi là người phải biết quan tâm đến nhân viên, tạo cho cấp dưới của mình một không gian làm việc thoải mái nhất. Có như vậy, năng suất lao động và niềm tin của nhân viên vào doanh nghiệp mới ngày càng vững mạnh. vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay với nội thất vàng để sở hữu ghế nội thất 190 giá cả hợp lý.



Ghế quỳ GQ13


Ghế chân quỳ khung thép, mặt da có tay bắt mắt. Ghế sử dụng loại chân mạ cao cấp mang lại vẻ sang trọng và vững chắc cho ghế. Tay vịn được bọc da PU, lưng ghế được thiết kế có độ cong theo hình sống lưng giúp lưng người ngồi không bị mỏi trong quá trình làm việc với thời gian dài. Toàn bộ tựa lưng được bọc vải lưới cao cấp.


Ghế chân quỳ GQ04B.1

Ghế chân quỳ của nội thất 190 bộ quốc phòng khung thép, mặt da có tay. Đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn. Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr.
Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm và vải da.
Hai tay vịn được bọc nhựa ở hai bên.
Thiết kế  thanh lịch, trang trọng, phù hợp sử dụng trong các phòng họp và hội nghị.


Ghế gấp GG09-S


Ghế xếp thư giãn kiểu mới GG09-S (sơn tĩnh điện) với tựa lưng xoay theo độ nghiêng eo lưng nên người ngồi luôn được tì đỡ lưng ở mọi vị trí.
Nguyên lý gập độc đáo chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng lên ghế sẽ được gập lại.
Kích thước khi gập rất gọn, có thể xếp được nhiều ghế cùng nhau.
Vật liệu nhựa cao cấp với mầu sắc rất phong phú.
Kích thước cơ bản khi ngồi: W480xD490xH770mm
Kích thước cơ bản khi gập:
Chiều cao: 1060 mm
Chiều rộng : 480 mm
Độ dầy: 100 mm


Ghế gấp GG06-S



So với những chiếc ghế bày bán trên thị trường ghế văn phòng hà nội 190 hoàn toàn có thể tin tưởng về mặt chất lượng. Không chỉ vậy, chất lượng cao cấp mà giá bình dân, nội thất 190 được người dùng tin tưởng "hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm"
Không chỉ thiết kế nội thất, công ty cũng nhận thi công nội thất văn phòng. Truy cập vào trang web hoặc liên hệ ngay tới đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn cặn kẽ nhất cho văn phòng bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét