Ghế phòng họp chân quỳ - Sự lựa chọn tối ưu

Ghế phòng họp chân quỳ thiết kế đơn giản nhưng không mất đi tính hiện đại, tinh tế. Mua ngay để được giảm giá khi mua với số lượng lớn và miễn phí giao hàng.

>> Bàn ghế phòng họp giá rẻ nhưng chất lượng oke

Ghế phòng họp chân quỳ được thiết kế theo nhiều kiểu mẫu khác nhau nhưng phải đáp ứng được nhu cầu tiên quyết là giúp người ngồi cảm thấy thoải mái. Dưới đây, nội thất Hòa Phát xin giới thiệu đến quý vị một số mẫu ghế họp cao cấp, giá cả cạnh tranh.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế làm việc, két sắt Hòa Phát, vách ngăn văn phòng..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


GHẾ CHÂN QUỲ GL412

Ghế phòng họp bọc nỉ, da, lưới đẹp được thiết kế hiện đại, có màu sắc độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến nét trẻ trung, tươi mới cho không gian văn phòng của bạn. Bàn ghế phòng họp đẹp kiểu dáng sang trọng và tinh tế đã toát lên được phong cách và sự chuyên nghiệp của công ty mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. 


GHẾ CHÂN QUỲ SL900HM

Được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp chống cong vênh, mối mọt. Bề mặt phủ sơn PU cao cấp chống trầy xước. Bàn ghế phòng họp Hòa Phát có mẫu mã đẹp, tiện dụng, thích hợp cho những buổi họp có ít người, giúp tiết kiệm không gian phòng họp.


GHẾ CHÂN QUỲ SL712HS

Không những vậy, khi mua các sản phẩm bàn ghế, phông nhung hội trường, két sắt... quý khách sẽ được tư vấn về thiết kế nội thất, trang trí không gian và về tất cả các sản phẩm của Hòa Phát hoàn toàn miễn phí và tận tình chăm sóc. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua sản phẩm trên địa bản Hà Nội.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét