Phân phối bàn ghế phòng họp giá rẻ Hòa Phát

Bạn không thể tìm thấy đại lý thứ 2 bán bàn ghế phòng họp chất lượng, giá rẻ như ở Hòa Phát uy tín, tin cậy. Hãy trải nghiệm để cảm thấy yên tâm khi sử dụng. Mua ngay!

>> Ghế lưới dành cho phòng họp - Nội thất Hòa Phát

Ghế phòng họp hòa phát được sản xuất cung cấp cho văn phòng sử dụng cho phòng họp hoặc các phòng làm việc chung của nhiều người sẽ là nơi có thể phát huy sự liên kết và tinh thần tập thể trong doanh nghiệp. 




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế, bàn họp giá rẻ Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787

Email: Sales@noithatvang.net

GHẾ CHÂN QUỲ GQ06M

Ghế họp tuy được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng, Tùy theo diện tích của phòng họp mà ta chọn những set bàn ghế phù hợp, ở đại lý chúng tôi có đầy đủ kích cỡ, kiểu dáng, thỏa mái cho bạn lựa chọn. Một chiếc bàn hình chữ U hay Oval sẽ tạo cảm giác thân thiện khi các thành viên đều có thể giao tiếp bằng mắt với nhau, mang lại nhiều điều may mắn, tài lộc, theo quan niệm của thuật phong thủy. 

      

GHẾ CHÂN QUỲ GQ07M

Ghế lưới cao cấp chân xoay, chân quỳ, thiết kế công nghệ hiện đại, tựa lưng và đệm ghế sử dụng khung thép mạ Ni-Cr kết hợp vải lưới đặc biệt có độ chịu lực cao, giảm sự tích nhiệt mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng, thư giãn khi sử dụng,ghế có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, có thể nâng lên hạ xuống tuỳ mục đích sử dụng. Màu sắc: Đen, xám , trắng, vàng, đỏ, kem, màu be.....

GHẾ PHÒNG HỌP LƯỚI GL406

Khi mua bàn ghế phòng họp hòa phát bạn sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội. Đặc biệt Công ty chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển đối với các vùng lân cận, và các khách hàng mua với số lượng lớn. Nội thất Hòa Phát cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, chất lượng phục vụ tốt và chuyên nghiệp nhất khi sử dụng sản phẩm của công ty.  
  

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét