Module bàn làm việc chuyên nghiệp từ nội thất fami


Mô hình nội thất làm việc tại văn phòng dạng module tiện dụng đang được áp dụng tại rất nhiều văn phòng hiện nay. Sử dụng module làm việc hiện đại từ Fami cho không gian làm việc tập trung và hiệu quả.

Module bàn làm việc thiết kế bao gồm một cụm bàn làm việc ghép nối với nhau, được ngăn cách băng lớp vách ngăn văn phòng. Module bàn làm việc cho phép doanh nghiệp thiết kế không gian làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp. Ghế Fami, bàn làm việc thông minh cùng với vách ngăn là 3 nội thất cần có để tạo nên một module làm việc.
Module bàn làm việc có 2 dạng chính là dạng xoay tròn và dạng hàng thẳng. Dạng Module xoay tròn là kiểu ghép bàn quay về một trụ ở giữa. Nhân viên ngồi làm việc sẽ đối diện với nhau. Mẫu module này thích hợp với những văn phòng có diện tích sử dụng tương đối lớn.


Loại module thứ hai là loại xếp thành dãy dọc thông thường. Mẫu này cho phép doanh nghiệp sắp xếp được nhiều vị trí ngồi hơn, kê được nhiều ghế xoay văn phòng hơn so với module tròn. Tuy vậy, tính độc đáo và lạ mắt của dòng module này không bằng dòng trên.

Vách ngăn văn phòng là thứ không thể thiếu trong cấu tạo cấu trúc Module bàn làm việc. Mẫu vách ngăn có thể sử dụng đa dạng, từ vách ngăn gỗ, nỉ tới các dạng vách ngăn kính. Sử dụng vách ngăn giúp nhân viên có sự tập trung hơn trong công việc, không gian được riêng tư và cá nhân hóa hơn.

Module bàn làm việc mang đến sự tiện ích rất cao cho doanh nghiệp, không những góp phần tạo nên không gian chuyên nghiệp, đẹp mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể các chi phí ghép nối, vận chuyển, nhân công và thời gian.
Nếu quầy tiếp tân là mẫu nội thất không thể thiếu trong các văn phòng giao dịch trực tiếp thì module làm việc chính là nội thất không thể thiếu trong các công ty tư vấn, chăm sóc khách hàng, kênh tư vấn khách hàng qua điện thoại phổ biến hiện nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét