Xuân Hòa và những mẫu nội thất sắt đình đám

Nội thất sắt của Xuân Hòa đa dạng, từ các dòng bàn ăn gia đình, tới các sản phẩm tủ sắt tại văn phòng. Điểm chung của các nội thất này chính là khả năng chiều lòng khách hàng xuất phát từ độ bền sản phẩm.

Ưu điểm chung nổi trội của nội thất sản xuất kết hợp với chất liệu sắt là độ bền sản phẩm cực kỳ cao.
Tủ sắt văn phòng: tủ sắt chống nước tốt, chống thấm ẩm hiệu quả, không bị mối mọt theo thời gian sử dụng. Tủ sắt chịu được trọng lượng lớn, có thể lưu trữ tài liệu chuyên nghiệp.
Bàn chân sắt: Đây là dòng bàn làm việc bằng sắt chắc chắn, khung chân sắt chịu lực tốt, đảm bảo độ vững chãi. Bàn có mặt gỗ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho dòng bàn này. Hơn nữa, bàn chân sắt còn có thiết kế rất hiện đại, màu sắc hài hòa. Nhưng điểm nhấn lớn nhất quyết định sản phẩm được sử dụng nhiều là ở độ bền mà chất liệu sắt mang đến cho sản phẩm. Bàn chân sắt ứng dụng sang nhiều dòng bàn khác, từ bàn văn phòng tới bàn để máy tính giá rẻ.
Sắt dễ dàng gia công, chi phí rẻ hơn so với các chất liệu khác. Các sản phẩm từ chất liệu sắt cũng cực kỳ cạnh tranh về giá, đa phần đây là các sản phẩm giá rẻ. Ghế giường đa năng là một trong những sản phẩm có khung đỡ sắt đang được tìm mua hàng đầu thị trường thuộc sản phẩm của Xuân Hòa hiện nay.
Chất liệu sắt được ứng dụng trong sản xuất hầu hết các mặt hàng nội thất Xuân Hòa hiện nay, cũng bởi ưu điểm về độ bền. Riêng các sản phẩm ghế xoay văn phòng sử dụng ít chất liệu sắt hơn, do yêu cầu về tính linh hoạt cao của dòng ghế này. chất liệu sắt khá nặng, chưa phù hợp với ghế xoay.
Xét về tổng thể, chất liệu sắt có nhiều ưu điểm hơn nhược điểm, các nhược điểm cũng có phương án xử lý dễ dàng và nhanh chóng. Và đây là lý do chính nhất, khiến Xuân Hòa sử dụng ngày càng nhiều chất liệu sắt cho sản phẩm nội thất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét