Giường gấp - Bài trí không gian nghỉ ngơi chỉ với 5 giây

Giường đơn, giường gấp Xuân Hòa được sản xuất từ chất liệu khung sắt sơn tĩnh điện nên vô cùng vững chãi, chắc chắn và khả năng chống han gỉ cao, từ đó sở hữu giá trị sử dụng bền bỉ cùng thời gian.
Với cấu trúc gập mở dễ dàng, linh hoạt, không là quá khó để biến một chiếc ghế thành giường ngủ và ngược lại khi bạn sở hữu sản phẩm giường đa năng giá rẻ Xuân Hòa.  Đây là một trong những sản phẩm mà độ nóng của nó vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

giường gấp
Giường gấp Xuân Hòa được sản xuẩ từ chất liệu khung sắt sơn tĩnh điện nên vô cùng vững chãi, chắc chắn và khả năng chống han gỉ cao, từ đó sở hữu giá trị sử dụng bền bỉ cùng thời gian. Sản phẩm được chia làm 2 loại là giường bạt được sản xuất từ vải bạt dạng thanh lưới có sự đàn hồi, mềm mại và giường gấp gỗ, có kích thước lớn hơn giường bạt, làm bằng gỗ MFC và có chức năng, kiểu dáng không hề thua kém chiếc giường thông thường nào.
giuong-sat-xuan-hoa
Đim đc bit trong giường gp là kết cu gp m linh hot, d dàng nh các mi cht chc chn mà không cng nhc, thô cng giúp cho vic thay đi công năng trong cùng 1 sn phm tr nên vô cùng đơn gin. Nó rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích không rộng rã, những không gian hẹp cũng như thuận tiện trong việc di chuyển.
giường gấp
Cùng với các sản phẩm bàn ăn, cầu là, giá phơi, tủ đựng quần áo, giá để giày dép… giường gấp đã giúp Xuân Hòa có một bộ sưu tập về sản phẩm nội thất gia đình vô cùng tiện ích, hoàn thiện. Để sở hữu những sản phẩm này, người tiêu dùng cũng không tốn kém quá nhiều kinh phí vởi quá trình tối ưu hóa nguyên vật liệu, giảm sức lao động trực tiếp đã giúp hạ giá thành của mỗi mặt hàng.
Ngoài ra, quý khách hàng quan tâm tới các thông tin về những sản phẩm khác như vách ngăn văn phòng giá rẻ Xuân Hòa, kích thước tủ gỗ, chế độ bảo hành tủ sắt cũng có thể truy cập vào các danh mục sản phẩm trên website để tìm hiểu. Hoặc liên hệ trực tiếp:

PHÂN PHI TI HÀ NI
Đa ch: Tng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô th mi Dch Vng
Đin thoi: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét