Gợi ý thiết kế góc cafe đẹp tại nhà

Góc cafe thư giãn tại nhà đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Một góc nhỏ trong khuôn viên gia đình được tận dụng để tạo thành góc cafe sẽ mang lại điểm mới mẻ cho gia đình bạn.

Hiện nay, các mẫu bàn ghế cafe ngoài trời dạng bàn chân sắt được thiết kế và bán phổ biến. Bàn ghế cafe không chỉ có thiết kế đẹp mà còn đa dạng, nhiều kiểu dáng, từ cầu kỳ đến đơn giản.
Điểm chung của các dòng bàn ghế cafe này là thiết kế nhẹ nhàng, đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng những mẫu bàn ghế cafe dạng nan, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cho không gian góc cafe tại nhà. Ngoài sân vườn, bạn có thể đặt tại ban công, tầng thượng, trong góc làm việc hay góc phòng ăn đều tạo điểm nhấn cho không gian.
Bàn ghế cafe và bàn làm việc nhỏ là 2 mẫu nội thất được ưa chuộng tại các căn hộ, chung cư hiện nay bởi thiết kế đẹp mắt và tối ưu không gian của dòng sản phẩm này.
Với những mẫu nội thất nhỏ nhắn, đẹp mắt và nhẹ nhàng, bạn có thể bài trí thêm hoa, cây cảnh, dây leo để không gian cafe tại nhà thêm sống động và giúp bạn cùng gia đình được thư giãn tốt nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét