Top sản phẩm nội thất dự án bán chạy nhất của Fami


Các sản phẩm phục vụ trong các dự án lớn của doanh nghiệp đa phần là các sản phẩm văn phòng, hoặc bàn ghế phòng ăn công nhân, giường tầng sắt...

Những dòng bàn dưới đây là những dòng bàn có sức tiêu thụ lớn nhất của Fami.
Bàn văn phòng: Bàn văn phòng gỗ và bàn chân sắt là mẫu bàn văn phòng Fami được sử dụng cực kỳ nhiều trong các doanh nghiệp, tổ chức hiện nay. Bàn văn phòng Fami có kiểu dáng khá đơn giản, màu sắc hài hòa, trang nhã. Gam màu chủ đạo của các mẫu bàn thường tươi sáng, tạo nên không gian văn phòng rộng hơn, thoáng hơn và tôn lên sự hiện đại.


Giá cung cấp của Fami khá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đông đảo doanh nghiệp. Chính vì vậy dòng sản phẩm được sử dụng nhiều.
+ Bàn ăn gỗ công nghiệp: Bàn ghế ăn là dòng bàn có lợi thế của Fami trên thị trường. Giữa hàng ngàn mẫu mã bàn ghế ăn xa xỉ, hiện đại hiện nay trên thị trường, những bộ bàn ghế ăn, bàn ăn đơn giản của Fami vẫn được những hộ gia đình Việt tin tưởng chọn mua cho gia đình mình. Không khó để thấy hình ảnh những bộ bàn ghế ăn Fami trong các gia đình Việt.

Bàn ghế học sinh giá rẻ: Bàn ghế học sinh là một trong số những sản phẩm cung cấp cho các dự án lớn của tổ chức và các đơn vị đào tạo, giáo dục. Bàn ghế học sinh cùng các dòng bảng chống lóa không ngừng tạo nên những thành công cho Fami bởi độ bền của dòng sản phẩm này, cùng với tiện ích thực mà sản phẩm mang tới cho người sử dụng.
Bộ bàn ghế học sinh F-BHS-02S
Bàn Fami và các dòng nội thất Fami cung cấp theo dự án mang những ưu điểm rất riêng. Nhờ khai thác tốt thế mạnh của mình, Fami đã cho ra đời những mẫu bàn Fami được tiêu thụ cực kỳ nhiều trên thị trường. TOP các mẫu bàn bán chạy nhất của Fami là đại diện tiêu biểu của các tiêu chí đơn giản, giá rẻ, chất lượng cao mà Fami luôn hướng đến phục vụ khách hàng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét