Nội thất sử dụng trong dự án trường học và phòng ăn công nhân

Bàn ghế phòng ăn công nhân, bàn ghế học sinh... là những nội thất tiêu biểu được sản xuất phục vụ những dự án lớn của các đơn vị doanh nghiệp, các tổ chức nhà nước hiện nay.

Bàn ghế phòng ăn công nhân phục vụ tại những nơi đông người có những đặc điểm rất riêng, khác với các mẫu bàn ghế ăn gia đình. Bàn ghế học sinh, sinh viên cũng được thiết kế rất khác so với các mẫu bàn làm việc tại văn phòng hay tại nhà. Các dòng nội thất này có độ bền cao hơn hẳn so với các dòng sản phẩm thông thường khác.
Bàn ghế phòng ăn công nhân Fami
Bàn ghế phòng ăn công nhân
Ngoài độ bền, bàn ghế học sinh, bàn ghế ăn công nghiệp cũng có thiết kế khá đa dạng, chia theo nhiều chất liệu khác nhau. Bàn ăn gỗ công nghiệp thường sử dụng trong những phòng ăn công nhân cao cấp. Bàn ăn công nhân inox thường sử dụng trong những phòng ăn cực kỳ đông người.
Bàn ghế học sinh Fami
Bàn ghế học sinh
Không thiếu đơn vị cung cấp sản phẩm theo cả hai dòng cao cấp và giá rẻ. Tuy nhiên, do cung cấp sản phẩm theo các dự án lớn, nên các dòng bàn ghế đều có giá thành cực kỳ ưu đãi. Bàn ghế học sinh giá rẻ, bàn ghế ăn công nghiệp giá rẻ có sẵn cho các đơn vị chọn mua.
Bàn ghế ăn công nghiệp bằng gỗ
Bàn ghế ăn công nghiệp bằng gỗ
Bàn phòng ăn công nhân, bàn ghế học sinh được phân phối rất chuyên nghiệp bởi rất nhiều hãng nội thất lớn trên thị trường cho các đơn vị doanh nghiệp, các tổ chức lựa chọn. Đây cũng là những mặt hàng nội thất khá đặc trưng, thường được cung cấp bởi các đơn vị lớn thay vì được bán tại các cửa hàng nhỏ lẻ.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét