Văn phòng hài hòa sử dụng nội thất Fami

Chọn và kết hợp nội thất hài hòa trên thực tế không hề dễ. Bạn có thể sử dụng sản phẩm cùng bộ để tạo được sự hài hòa lớn nhất.
Sử dụng sản phẩm cùng bộ như: bàn lãnh đạo sử dụng cùng ghế lãnh đạo, tủ giám đốc cùng một bộ.
Để thiết kế một văn phòng làm việc không những đẹp mà còn sang trọng, hiện đại cần phải có nhiều yếu tố kết hợp khác nhau. Các yếu tố kết hợp đó là không gian văn phòng, diện tích văn phòng làm việc. mục đích sử dụng của văn phòng và yếu tố quan trọng không kém đó là nội thất văn phòng.Chúng ta sẽ cùng ghé qua từng phòng làm việc để tạo nên một không gian đẹp và hài hòa nhất cùng nội thất Fami chúng tôi.


Đối với phòng làm việc của lãnh đạo, nội thất trong phòng này cần phải có như tủ sắt văn phòng, nên chọn tủ văn phòng, sofa tiếp khách, bàn ghế giám đốc và các loại máy móc… Phòng Giám đốc là nơi có vai trò như một bộ não của điều khiển cả công ty, là đại diện cho một công ty nên văn phòng làm việc này phải có một không gian thoáng và nội thất văn phòng sang trọng nhất.

Đối với không gian làm việc của nhân viên thì cách thiết kế phải khác. Với số lượng lớn và chia thành nhiều ban, phòng khác nhau trong một công ty thì văn phòng làm việc của nhân viên nên sử dụng vách ngăn văn phòng. Bàn làm việc văn phòng cũng phải đặt sao cho phù hợp với không gian và diện tích văn phòng đủ cho số lượng nhân viên làm việc. Có thể chọn mẫu bàn gỗ chân sắt đang được sử dụng nhiều hiện nay.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn cách thiết kế nội thất văn phòng phù hợp với từng địa vị và từng vị trí khác nhau trong một công ty. Hãy tận dụng những cách giới thiệu trên để áp dụng vào công ty bạn, để tạo nên một công ty có không gian đẹp trong lòng nhân viên và ấn tượng với khách hàng.
Xem thêm các sản phẩm Fami khác: Vách ngăn nỉ, tủ tài liệu văn phòng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét