Điểm làm nên đẳng cấp khác biệt của nội thất cao cấp

Bàn ghế văn phòng, gia đình hay bất cứ sản phẩm nội thất cao cấp nào cũng thể hiện đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với các dòng bàn ghế, nội thất thông thường.

Các mẫu sản phẩm nội thất bình dân, thông thường và phổ biến của các hãng sản xuất vốn đã có mẫu mã đẹp và chất lượng cao. Nhưng so với các dòng cao cấp của hãng thì các mặt hàng cao cấp đạt đến một đẳng cấp hoàn toàn khác. Bàn ghế phòng họp cấp cao, bàn ghế làm việc giám đốc là những mẫu hàng cao cấp của các hãng nội thất. Các dòng ghế giá rẻ như ghế nhựa, ghế phòng chờ không có sự nổi trội trong thiết kế mẫu mã.

Các dòng cao cấp có điểm chung là được sản xuất từ những chất liệu vượt trội nhất, đẹp và bền nhất. Ví dụ: Chất liệu gỗ Verneer được sản xuất từ công nghệ lạng mỏng mặt gỗ tự nhiên, tạo nên mẫu gỗ có vân tự nhiên cực kỳ đẹp và cao cấp. Có thể nói, các sản phẩm từ gỗ verneer cực kỳ đẹp và bền. Dòng sản phẩm có số lượng mặt hàng cao cấp nhiều nhất đó là các dòng sử dụng trong phòng giám đốc. Bàn ghế giám đốc cao cấp mang sự sang trọng, chuyên nghiệp cho căn phòng làm việc của vị lãnh đạo doanh nghiệp.

Một số sản phẩm cực kỳ quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay và thường gắn mác giá rẻ như giường gấp, giường tầng, khi được thiết kế và sản xuất theo dạng hàng cao cấp có ấn tượng khác hẳn cho người tiêu dùng ngay lần đầu tiên nhìn sản phẩm. Giường tầng gỗ cao cấp có độ bền cao, độ chắc chắn vượt trội, lớp sơn bóng, sáng, đều màu và không làm mất đi những vân gỗ đẹp, tự nhiên.

Những dòng sản phẩm cao cấp luôn kén chọn đối tượng sử dụng hơn. Sự cao cấp của sản phẩm nằm ở thiết kế mới nhất, sản xuất hiện đại, mẫu mã đẹp, tinh xảo, chất liệu bền, tốt và khác biệt hoàn toàn với các dòng khác.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét