Muôn kiểu bàn văn phòng giá rẻ


Bàn làm việc, bàn họp, bàn vi tính... là những mẫu bàn được sử dụng rất nhiều trong các doanh  nghiệp hiện nay, phục vụ đặc thù công việc riêng tại doanh nghiệp.


Bàn làm việc, bàn họp là những mẫu bàn cơ bản nhất của mọi doanh nghiệp cần sử dụng. Các hãng nội thất lớn như Fami sản xuất rất nhiều các mẫu sản phẩm này. Bàn làm việc Fami có giá thành tương đối rẻ. Ngoài các mẫu bàn thông thường, còn có những mẫu bàn mà ít người nghĩ sẽ được sử dụng trong không gian văn phòng khác.


Bàn ăn: doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến chất lượng cuộc sống của các nhân viên trong công ty, chính vì vậy, các căng tin, phòng ăn phục vụ nhân viên ngày càng được nhiều doanh nghiệp xây dựng. Bàn ăn tất nhiên được chọn sử dụng trong các căn phòng này. Các dòng bàn có chân bàn sắt sơn tĩnh điện hoặc chân inox có độ bền cao.

Bàn trà: Bàn trà là mẫu bàn thường xuyên xuất hiện tại các gia đình Việt. Hiện nay, bàn trà được sử dụng trong các không gian tiếp khách văn phòng, trong phòng giám đốc. Bàn trà có nét thanh lịch, lịch sự và mang phong cách rất riêng, tạo nên điểm thu hút cho căn phòng với sự xuất hiện của nó.

Bàn thí nghiệm: Với một vài doanh nghiệp đặc thù, bàn thí nghiệm là mẫu bàn chính được sử dụng, thậm chí nó thay thế hoàn toàn cho bàn làm việc thông thường. Các mẫu ghế thí nghiệm cũng khác hoàn toàn với ghế văn phòng thông thường. Điểm chung duy nhất giữa các dòng ghế này có lẽ ở điểm: nếu có ghế phòng họp giá rẻ, ghế văn phòng giá rẻ thì cũng có ghế thí nghiệm giá rẻ.

Bàn vi tính: Với những doanh nghiệp chuyên IT, thiết kế bàn làm việc đặc biệt cho dân IT là rất quan trọng. Mẫu bàn phải phục vụ tốt nhất và hợp lý nhất cho dân công nghệ thông tin.

Ngoài các mẫu bàn trên, bàn được sử dụng trong văn phòng còn có các mẫu khác nữa, phục vụ chuyên sâu cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Xem báo giá vách ngăn phòng, nội thất văn phòng tại công ty nội thất Fami.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét