Thiết kế góc làm việc trong căn phòng ngủ diện tích nhỏ


Để thiết kế được góc làm việc tiện nghi ngay trong căn phòng ngủ có diện tích cực kỳ hạn chế, bạn cần chọn được những mẫu nội thất thực sự tối ưu như bàn nhỏ, giá sách treo tường, giường tầng...

Chọn giường tủ: Mẫu giường bạn nên sử dụng là mẫu giường 2 tầng, tầng trên sử dụng để ngủ, phần tầng dưới trống dùng để kê bàn làm việc. Mẫu giường này giúp bạn tận dụng rất tốt không gian căn phòng. Tủ quần áo giá rẻ thiết kế kích thước gọn, đủ dùng là mẫu tủ bạn nên sử dụng để căn phòng trở nên gọn gàng hơn, tối ưu không gian do không phải sử dụng các mẫu mắc áo treo tường hay cây treo quần áo trong phòng.

Chọn bàn làm việc: Bạn nên chọn những mẫu bàn làm việc chân sắt có khung chân sắt thanh mảnh, được nối liền với khung giá sách mini phía bên cạnh và đặt phía dưới tầng dưới của giường tầng như gợi ý phía trên. Hiện nay, bàn chân sắt được công ty nội thất Fami sản xuất và phân phối với nhiều mẫu mã và kích thước riêng. Bàn làm việc có thể đi kèm với ghế tựa hoặc ghế gấp.

Tủ sắt văn phòng giá rẻ giúp bạn lưu trữ tài liệu gọn gàng. Để tối ưu không gian sử dụng, bạn có thể chọn mẫu tủ có thiết kế kèm ngăn treo áo, như vậy, bạn có thể không cần dùng đến mẫu tủ quần áo trên nữa.
Chọn giá sách: Bạn hãy chọn những mẫu giá sách treo tường để tận dụng thật tốt không gian theo chiều cao căn phòng. Giá sách giúp căn phòng nhỏ nhưng tiện nghi và cực kỳ gọn gàng, ngăn nắp và hiện đại. Ngoài ra, để góc làm việc thêm sinh động, bạn có thể chọn một mẫu ghế phòng họp giá rẻ chân quỳ để tạo sự độc đáo cho góc làm việc.

Đây là những mẫu nội thất tối ưu nhất cho căn phòng cực kỳ nhỏ mà bạn có thể tham khảo. Với những mẫu nội thất này, không những bạn thiết kế được một góc làm việc tiện nghi mà bạn còn có một căn phòng hiện đại, độc đáo và thông minh.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét