Lý giải tính ứng dụng cao của mẫu bàn chân sắt

Bàn chân sắt được ứng dụng sang thiết kế rất nhiều dòng bàn hiện nay. Fami là hãng nội thất ứng dụng bàn chân sắt sang thiết kế nhiều dòng bàn khác sử dụng trong văn phòng, gia đình, trường học.

Bàn làm việc chân sắt sử dụng cực kỳ nhiều trong các doanh nghiệp. Mẫu bàn chịu được trọng lượng lớn, phần khung chân sắt thanh mảnh, thông thoáng, dễ dàng ghép nối module làm việc. Có thể nói, đây là mẫu bàn làm việc vừa đẹp vừa tiện. Bàn giám đốc Fami tại doanh nghiệp cũng được thiết kế theo mẫu bàn chân sắt.
Bàn ăn: Bàn ăn gỗ thông thường có thêm người anh em mới là bàn ăn chân sắt. Bàn ăn chân sắt có ưu điểm rất dễ dàng vệ sinh, khó bám bụi bẩn, luôn sáng ánh kim, tạo nên cảm giác sạch sẽ cho gian phòng ăn. Vì vậy, bàn ăn chân sắt được thiết kế ngày càng nhiều, với những mẫu mã và hình thức khác nhau. Bàn ghế phòng ăn giá rẻ hiện đại trở nên đẹp hơn, thanh thoát hơn nhờ ứng dụng mẫu bàn chân sắt vào thiết kế.
Bàn thí nghiệm, bàn vi tính, bàn học sinh, sinh viên... đều có sự ứng dụng của dạng mẫu bàn chân sắt vào sản phẩm. Lý do chính là khung chân sắt chịu lực tốt, độ bền cao hơn so với dạng chân gỗ. Bàn chân sắt còn có giá thành rẻ, khiến người tiêu dùng không có lý do gì để từ chối mặt hàng này.
Tính ứng dụng cao thì lượng tìm mua cũng cao. Đồng nghĩa với việc các đơn vị cung cấp cũng sản xuất ngày càng nhiều. Bạn có thể dễ dàng tìm mua bàn làm việc chân sắt tại đại lý bàn ghế văn phòng, hay bàn ăn tại đại lý nội thất gia đình. Xuất phát từ ưu điểm của bàn chân sắt mà các sản phẩm bàn khác cũng được đẩy mạnh hơn trên thị trường.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: