Bạn đã biết đến những mẫu tủ rẻ và đẹp chưa?

Tủ đựng quần áo, tủ văn phòng, tủ giày... là những mẫu tủ phổ biến hiện nay. Các dòng tủ được phân phối chuyên nghiệp tại các đại lý nội thất Xuân Hòa hiện nay.


Tủ đựng quần áo chất liệu sắt được sản xuất rất đẹp và đầy đủ tính năng, không hề thua kém với những mẫu tủ quần áo gỗ. Tủ sắt quần áo còn có ưu điểm rất lớn là giá thành rẻ. Tủ phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau.

Tủ văn phòng: đây là mẫu tủ tài liệu bằng gỗ có thiết kế cực kỳ đơn giản, mẫu mã đẹp, hiện đại. Có khả năng chống thấm ẩm, chống nước cơ bản. Những văn phòng có nhu cầu lưu trữ tài liệu ở tầm trung có thể sử dụng loại tủ này.
Tủ sắt văn phòng: Tủ tài liệu sắt được sử dụng nhiều trong những văn phòng có nhu cầu lưu trữ tài liệu số lượng lớn, lâu năm. Điểm cộng cho dòng tủ này là độ bền cao, chống ẩm, chống thấm và mối mọt cực kỳ tốt. Tủ sắt giá thành cũng rẻ hơn so với các mẫu tủ gỗ có cùng không gian lưu trữ. Chính vì vậy, loại tủ này được sử dụng rất nhiều hiện nay.
Cả 3 mẫu tủ trên đều được sản xuất với mẫu mã đẹp, hiện đại. Tủ sắt văn phòng, tủ gỗ văn phòng còn nằm trong dòng nội thất văn phòng đẹp của các hãng sản xuất nội thất. Bên cạnh mẫu mã đẹp, không thể phủ nhận tính năng và sự tiện dụng mà các loại nội thất này mang lại cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Nếu bạn còn băn khoăn về địa chỉ mua nội thất giá rẻ, hay mua tủ, mua giường gấp ở đâu, hãy liên hệ ngay với đại lý chính thức của Xuân Hòa. Báo giá vách ngăn văn phòng, nội thất gia đình hay nội thất văn phòng có đầy đủ trên website chính thức Xuân Hòa, bạn cũng có thể tìm đến các website này để tham khảo.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét