Thiết kế góc làm việc tại nhà như ý

Góc làm việc tại nhà được thiết kế phù hợp, đẹp mắt sẽ giúp bạn xử lý công việc hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn.

Tại mỗi gia đình hiện nay đều có thể xuất hiện những chiếc bàn dù là lớn hay nhỏ. Với những người công việc bận rộn thì những chiếc bàn làm việc tại nhà là đồ vật không thể thiếu. Còn nếu không dùng cho công việc, bàn vẫn có thể dùng để đặt máy tính, làm giá sách gỗ và một số đồ đạc trong nhà được bày biện đẹp và hợp lí hơn.
Giá sách GS1208
Bàn làm việc của nội thất Fami có thể là tham khảo cho nhiều khách hàng. Với kích thước nhỏ gọn, bàn sẽ rất thích hợp với những không gian có phần hạn chế. Một góc xinh trong nhà dùng để bày bàn thành góc làm việc, thư giãn quả thật rất hiệu quả. Chỉ cần thêm một chút trang trí khéo léo là bạn đã có được không gian tuyệt vời trong chính ngôi nhà của mình.
ban-lam-viec-nho1
Bàn Fami với chất liệu gỗ hoặc sắt sơn tĩnh điện sẽ là những chất liệu hàng đầu hiện nay, độ bền vượt trội và sáng bóng mịn màng. Các khả năng chống thấm nước, mối mọt, trầy xước, han gỉ của bàn đều cực kì tốt. Điểm ấn tượng là bàn thường có thêm các vật dụng như tủ, hộc bàn phím, kệ sách khiến cho nhu cần sử dụng bàn lớn hơn với nhiều công năng hơn.
ban-lam-viec-nho
Ngoài bàn làm việc, nếu bạn muốn mua ghế văn phòng, ghế xoay trưởng phòng thì hãy liên hệ với Fami để mua được những sản phẩm chất lượng nhất nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét