Một số sản phẩm giá rẻ cộp mác nội thất Fami

Nội thất Fami là thương hiệu nội thất có thiết kế đẹp và tinh tế hàng đầu thị trường hiện nay với những cái tên sản phẩm quen thuộc như ghế xoay văn phòng, bàn làm việc...

Khi nhắc tới thương hiệu Fami người ta sẽ nghĩ tới một số sản phẩm giá rẻ phổ biến nhất sau đây:
Bàn làm việc giá rẻ: Bàn làm việc văn phòng, bàn làm việc tại nhà đều có các sản phẩm của Fami. Bàn văn phòng có giá thành cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt là với những đơn vị sử dụng với số lượng lớn.

Ghế trưởng phòng, ghế xoay văn phòng: Đây là dòng ghế văn phòng cực kỳ đẹp và hiện đại của Fami. Dòng ghế không chỉ có thiết kế thanh thoát, tinh xảo mà còn có độ bền cao vượt trội. Có khả năng chịu lực và chịu trọng lượng cao.

Ngoài các dòng ghế văn phòng, ghế phòng họp cao cấp Fami cũng cực kỳ quen thuộc trên thị trường. Tuy không được xếp vào dòng giá rẻ, nhưng ghế phòng họp trên thực tế có giá thành rất cạnh tranh với sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Bàn ăn giá rẻ: Những bộ bàn ghế ăn xuất hiện rất nhiều trong phòng ăn tại các gia đình Việt. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến không khí quây quần, ấm cũng cho những căn bếp gia đình, bàn ghế ăn Fami còn có giá thành rẻ, phục vụ được rất nhiều gia đình Việt.
Đây là những sản phẩm giá rẻ cực kỳ nổi tiếng của Fami. Khi nhắc tới những sản phẩm này, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới thương hiệu Fami và ngược lại, nhắc tới sản phẩm giá rẻ Fami người ta sẽ nghĩ tới những sản phẩm này trước tiên.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét