Nhận dạng nội thất tinh tế qua 4 điểm chính cực dễ

Nội thất được thiết kế tinh tế có nhiều cách để nhận biết, tuy nhiên, với 4 điểm chính này, bạn đã ngay lập tức xác định được sản phẩm nội thất bạn đang xem có thực sự tinh tế hay không.

Có rất nhiều yếu tố đánh giá sự tinh tế của một sản phẩm nội thất, trong đó có 4 yếu tố chính mà khi mua hàng nhất định bạn không được bỏ qua.
+ Nước sơn: Màu sơn của sản phẩm nội thất là thứ đầu tiên xuất hiện trong mắt người mua nội thất. Nước sơn của một sản phẩm chất lượng cao luôn mịn, có độ bóng và vô cùng tự nhiên. Dù đó là sản phẩm tủ văn phòng, ghế ăn hay bàn làm việc giá rẻ đi nữa, khâu gia công tốt, tỉ mỉ sẽ cho ra đời mẫu tủ, bàn với nước sơn cực kỳ mịn và đẹp. Với những dòng vân sần, bàn và tủ khi chạm tay vào vẫn có độ lì cao, không có cạnh hay vết sắc chưa được mài. 
+ Góc ghép, góc nối, lề cửa... các chi tiết góc, cạnh cần khít, kín, có độ nhẵn cao, màu sơn đầy đủ. Đặc biệt là các vết dán trang trí cần mịn và tự nhiên, nét ghép càng nhỏ thì độ tinh tế càng cao. Các hãng nội thất lớn như Fami,  bàn làm việc Fami thường tinh tế hơn so với các hãng nội thất không tên tuổi.
+ Chất liệu sử dụng: Một sản phẩm được kết hợp sản xuất từ chất liệu nào cũng quyết định độ tinh tế của sản phẩm. Minh chứng rất rõ qua bàn ghế ăn Fami, mẫu bàn ghế ăn đẹp thường được kết hợp chất liệu rất hài hòa. Ghế có khung inox thường kết hợp với chất liệu da tại tựa và mặt ngồi. Đặc biệt là các dòng bàn quầy lễ tân Fami sử dụng chất liệu cực kỳ cao cấp.
+ Tổng thể cân đối, màu sắc hài hòa: Mẫu nội thất phải có kích thước chính xác. Màu sắc kết hợp trên sản phẩm hài hòa, không quá tương phản.
Một sản phẩm được gia công càng tinh xảo, càng tỉ mỉ chi tiết thì càng độ tinh tế càng cao. Có những yếu tố khi mua hàng bạn dễ dàng nhìn ra ngay, nhưng những chi tiết nhỏ, vụn vặt rất dễ khiến bạn bỏ qua. Hãy lưu ý những yếu tố này để đảm  bảo chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét