Tổng hợp lý do doanh nghiệp chọn ghế Fami

Ghế văn phòng của nội thất Fami Hà Nội mang nét tinh tế, hiện đại, kiểu dáng mới lạ, thu hút kèm theo đó là độ bền sản phẩm cao, thuyết phục doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm này.
Không chỉ nổi tiếng với bàn làm việc chân sắt hay bàn ghế cafe ngoài trời, Fami còn nổi tiếng khắp nơi với các dòng ghế văn phòng được rất nhiều doanh nghiệp hay người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng. Với sự đổi mới không ngừng về mẫu mã, ghế văn phòng Fami càng ngày càng đáp ứng được nhiều nhu cầu hơn nữa của người tiêu dùng.
Ghế giám đốc JX-802MA
Ghế Fami có ấn tượng là kiểu dáng năng động, chủng loại đa dạng. Từ các loại ghế xoay, ghế gấp, ghế tựa... Mỗi một loại đều có những tính năng riêng nổi bật để thích hợp với từng phong cách văn phòng khác nhau. Dòng ghế xoay ghi điểm với tính năng chân và trục xoay cực kì linh hoạt trong văn phòng, có thể di chuyển theo ý muốn người dùng. Giá ghế xoay ở mức hợp lý với nhiều doanh nghiệp. Ghế tựa hay ghế gấp kiểu dáng đơn giản nhưng màu sắc rất trẻ trung. Ghế nhựa tựa lưng đơn giản sử dụng trong các dự án nhà ăn lớn có giá thành cực kỳ rẻ.
Ghế giám đốc Y-40MA
Ghế Fami có điểm chung là hình dáng thanh thoát, màu sắc vừa có sự trẻ trung và quý phái, sang trọng. Đệm ghế ngồi rất êm ái nên luôn tạo ra sự dễ chịu cho người dùng. Ghế sẽ giúp bạn xóa bỏ đi những căng thẳng, áp lực trong công việc để có những giây phút thư giãn nhất. đặc biệt là nếu không có nơi ngủ trưa bạn cũng có thể ngủ ngay tại ghế rất tiện lợi.
Ghế giám đốc S-96HP
Hãy để Fami đồng hành cùng bạn trong công việc văn phòng với những chiếc ghế êm ái nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét