Đến Fami, cần gì cũng có

Những tư vấn miễn phí về sản phẩm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nội thất Fami chắc chắn sẽ khiến những khách hàng khó tính phải hài lòng về sự cố gắng của mình.

Yêu cầu về một chiếc bàn văn phòng là vô cùng khắt khe, từ chất lượng tới giá thành, mẫu mã đa dạng hay phải thể hiện được cá tính người sử dụng....Tất cả những yêu cầu đó đều được Fami lắng nghe và nỗ lực cho những thiết kế tuyệt vời của mình, hi vọng sự cố gắng đó sẽ ngày càng nhận được thêm niềm tin cũng như sự ủng hộ của quý khách hàng.



Bàn làm việc CHV1407




Bàn làm việc rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm, một trong số đó là chiếc bàn chân gỗ BG04B, sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, có độ bóng sáng nhất định. 

Bàn làm việc CP1600HL

Một trong những mẫu thiết kế khác của Fami là bàn chân sắt. Là bàn lệch trái mặt bàn hình chữ Z, và mặt bàn được sử dụng bằng gỗ công nghiệp Melamine.
Sử dụng chân ống ô van , thăng giằng ống hộp đỡ mặt bàn và đều được phủ sơn tĩnh điện màu kem.

Vẫn là một mẫu bàn văn phòng chân sắt nhưng điểm khác là có hộc tủ phụ rời, tùy theo sở thích để bạn kết hợp. Sản phẩm có màu kem vô cùng trang nhã, tạo nên không gian sang trọng, lịch sự và vô cùng chuyên nghiệp. Sản phẩm bảo hành 12 tháng.
Bàn làm việc CUV1406

Ngoài những chiếc bàn chất lượng hàng đầu, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm như mẫu bàn ghế ăn, bàn tủ phụ thích hợp cho những nhân viên sử dụng máy tính cây. Những yêu cầu của khách hàng cho một chiếc bàn thông minh đang được chúng tôi nỗ lực nâng cao hơn nữa, hi vọng sẽ nhận được nhiều thêm sự góp ý quý báu từ quý vị.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét