Mang ấm áp về ngôi nhà cùng nội thất Fami

Một bộ bàn ghế ăn, bộ sofa thoải mái cũng có thể mang đến sự ấm áp cho không gian gia đình. Tùy thuộc vào cách bạn bài trí và lựa chọn màu sắc các mẫu nội thất này để tạo nên không gian gia đình quây quần và đầm ấm.

Gia đình là tổ ấm, là nơi tìm về của mỗi người sau một ngày làm việc học tập. Thiết kế nội thất cho không gian gia đình thật ấm cúng là mong muốn của rất nhiều gia đình Việt. Nội thất Fami đưa ra những sản phẩm nội thất gia đình chất lượng cao, cùng chung tay với các gia đình Việt xây dựng tổ ấm cho mọi nhà.
Nội thất gia đình đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cho tới chức năng sử dụng, sự đa dạng xuất phát từ nhu cầu đa dạng của các gia đình. Dạng nội thất phổ biến từ phòng khách như bàn ghế tiếp khách, tủ kệ ti vi, sofa... cho đến phòng ngủ như giường ngủ, giường tầng sắt, tủ áo... Mỗi dòng có một đặc trưng và tiêu chuẩn riêng trong thiết kế.
Phòng ăn là nơi quây quần của cả gia đình mỗi ngày. Bàn ghế gỗ phòng ăn theo bộ là món quà đặc biệt mà Xuân Hòa thiết kế cho mọi gia đình Việt. Bộ bàn ghế mang không khí ấm cúng, sung túc, thực sự trở thành nơi quây quần của mỗi gia đình mỗi ngày. Thiết kế bộ bàn ghế phòng ăn của Xuân Hòa hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều định hướng bài trí nội thất khác nhau.

Nhu cầu cao hơn của người sử dụng là thiết kế không gian làm việc tại gia đình. Các mẫu bàn làm việc nhỏ gọn và phù hợp với không gian gia đình được ra đời. Mẫu bàn làm việc hiện đại, phục vụ tốt cho công việc của mỗi người sử dụng.
Xem thêm báo giá các sản phẩm đặc biệt như bảng chống lóa, giá vách ngăn bàn làm việc... tại website chính thức của nội thất Fami.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét