Bàn văn phòng Fami - Tiện ích cho mọi doanh nghiệp

Bàn văn phòng Fami thiết kế trong quy trình hiện đại, cung cấp đến các đơn vị sử dụng những mẫu bàn văn phòng tối ưu thiết kế và mang tính thẩm mỹ cao.

Fami là thương hiệu nổi tiếng với các dòng bàn khác nhau như bàn ghế phòng ăn, bàn ghế cafe giá cực rẻ, đặc biệt là bàn văn phòng. Bàn văn phòng Fami có kiểu dáng tuy đơn giản nhưng đề cao sự thẩm mỹ và tiện dụng. Trong nhiều chủng loại bàn thì phổ biến nhất vẫn là bàn làm việc dành cho nhân viên. Bàn làm từ hai chất liệu chính là gỗ melamine và sắt sơn tĩnh điện.
Bàn làm việc CDV1006

Những chất liệu này đều có độ sáng bóng cao, khả năng chống mối mọt, han rỉ đều rất tốt giúp bảo vệ mặt bàn cũng như tăng độ bền cho sản phẩm. Bàn cấu tạo mảnh mai nhưng rất chắc chắn nhờ khung và chân bàn sắt sơn tĩnh điện. Một số loại bàn còn có gắn bánh xe dưới chân giúp bàn cố định vững chắc và khi cần di chuyển cũng rất nhanh chóng mà không làm hỏng mặt bàn.
Bàn làm việc CP1800HL

Bàn làm việc sẽ tăng thêm sự thẩm mỹ cho văn phòng hơn nếu kết hợp cùng ghế văn phòng của Fami vì có sự đồng bộ, hài hòa về màu sắc cũng như kiểu dáng. Bàn làm việc với hình thức năng động sẽ mang đến sự chuyên nghiệp cho văn phòng. Bàn có đầy đủ các vật dụng chính cho công việc văn phòng khiến mọi việc của nhân viên đều được xử lí nhanh chóng, gọn gàng. Ngoài ra, làm vách ngăn cho bàn làm việc rất dễ và nhanh chóng bởi thiết kế kích thước cho dòng bàn văn phòng Fami có sự hài hòa và tính toán kỹ để kết hợp cùng vách ngăn bàn làm việc.
Bàn làm việc DF12-01

Cùng Fami trải nghiệm nhiều sự tiện dụng mà bàn làm việc đem đến cho chính bạn nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét