Bộ sưu tập các dòng nội thất sắt Fami

Sắt sơn tĩnh điện, sắt mạ là những chất liệu quen thuộc có trong các sản phẩm nội thất Fami. Chất liệu sắt mang tới độ bền cho các dòng bàn ghế văn phòng, bàn ghế học sinh hiện nay.

Hẳn là rất nhiều khách hàng đã thấy sự xuất hiện của các loại ghế chân sắt, tủ sắt văn phòng, bàn làm việc chân sắt tại hầu hết các nội thất văn phòng Hà Nội trong thời gian qua. Những sản phẩm này đang dần thay thế cho chất liệu gỗ truyền thống vì nó thích hợp với các xu hướng nội thất hiện đại ngày nay hơn.
Bàn chân sắt TO1212
Mẫu bàn chân sắt cao cấp Fami
Chất liệu sắt lại được sơn tĩnh điện nên nó khắc phục được các nhược điểm vốn có của sắt như bị han gỉ, biến chất. Các sản phẩm ngày nay đã có độ sáng bóng vượt trội, không còn lo đến vấn đề gỉ sét, sẫm màu. Chất liệu sắt cũng tạo nên các sản phẩm có sự góc cạnh, thanh thoát, rất hợp với các phong cách năng động, hiện đại cho các văn phòng làm việc đòi hỏi sự sáng tạo.
BỘ BÀN GHẾ HỌC SINH F-BHS-01S
Bàn ghế học sinh chân sắt
Màu sắc của các sản phẩm dùng sắt làm chất liệu chính cũng rất đa dạng. Có thể biến hóa theo ý muốn của nhà sản xuất hoặc người dùng. Nhưng phổ biến nhất vẫn là các màu sắc trung tính, trẻ trung nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo ra hiệu quả trong việc tiếp xúc lâu dần với các sản phẩm, và là cách bảo vệ thị lực tốt cho mọi người. Các dòng bàn chân sắt được thiết kế kết hợp giữa mặt bàn gỗ và khung chân sắt, tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp sử dụng trong sản xuất tủ Fami, bàn Fami cũng có độ bền cao, màu vân đẹp.
Bộ bàn làm việc MSM1800H
Bàn Fami cao cấp
Hiện nay, các dòng nội thất có số lượng sản phẩm sản xuất từ chất liệu sắt nhiều nhất của Fami là nội thất văn phòng và nội thất trường học. Với ưu điểm độ bền cao, thiết kế trẻ trung, năng động và hiện đại, các dòng nội thất từ sắt đã chinh phục được rất nhiều đơn vị sử dụng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét