Điểm mẫu chốt quyết định sản phẩm nội thất giá rẻ


Nội thất giá rẻ, chất lượng đảm bảo trên thực tế không hề dễ sản xuất. Để cho ra đời dòng sản phẩm có giá thành rẻ kèm theo độ bền cao yêu cầu rất nhiều khâu sản xuất cần được tối ưu tốt.

Mặt hàng nội thất thực sự rẻ là gì?
Ví dụ: Một chiếc bàn làm việc được mua với giá 600,000VNĐ và thời hạn sử dụng là 2 năm so với một chiếc bàn làm việc giá 800,000VNĐ và thời gian sử dụng là 5 năm. Nếu chỉ nhìn vào giá, bạn sẽ thấy chiếc bàn đầu tiên giá rẻ. Tuy nhiên, khi xét về chất lượng sản phẩm, thì rõ rãng sản phẩm thứ 2 mới là sản phẩm giá rẻ thực sự. Giá thành sản phẩm chia cho độ bền của sản phẩm bạn biết được sản phẩm đó có rẻ hay không. Bàn ghế văn phòng đa dạng nhiều khi làm người tiêu dùng cũng như các đơn vị tiêu dùng chỉ nhìn vào giá thành mà không cân nhắc đến công thức này.


Những yếu tố cần có để cho ra đời một dòng sản phẩm giá rẻ:
+ Nguồn cung vật liệu chuyên nghiệp, nhập số lượng lớn được ưu đãi nhiều: Thông thường chỉ có các hãng sản xuất lớn, nguồn vốn đầu tư dồi dào mới có khả năng nhập với số lượng nhiều vật liệu sản xuất, từ đó có được nguồn cung giá rẻ. Vật liệu chất lượng cao giúp độ bền sản phẩm cao hơn. Bàn gỗ chân sắt là dòng bàn văn phòng giá rẻ nhờ sử dụng chất liệu thông minh, độ bền của chất liệu cao.


+ Công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến: Dây chuyền sản xuất hiện đại, có thể sản xuất ra các mẫu nội thất nhanh chóng, giảm thời gian sản xuất, giảm chi phí nhân công sẽ giúp sản phẩm có giá thành rẻ hơn. Ví dụ: Một chiếc tủ sắt đựng quần áo cần 3 ngày và 2 nhân công gia công, nếu đưa vào dây truyền hiện đại, sản phẩm được làm trong vòng 2 ngày với 1 nhân công, như vậy, giá thành sản phẩm sẽ được hạ xuống. Công nghệ hiện đại cũng giúp sản phẩm được gia công tỉ mỉ hơn, nâng cao chất lượng và độ bền cho sản phẩm. Mẫu bàn ghế học sinh là một trong những mẫu nội thất có vẻ đơn giản, nhưng lại yêu cầu độ bền cao, để có độ bền cao cần có công nghệ sản xuất cao.

BỘ BÀN GHẾ HỌC SINH F-BHS-01S

+ Tối giản các khâu phân phối: Khi một sản phẩm thành hình, nếu mua ở đại lý chính thức của các hãng sẽ rẻ hơn so với các cửa hàng nhập về bán lại. Ví dụ: Nếu mua một chiếc bàn ăn đẹp giá rẻ tại cửa hàng gần nhà, bạn sẽ không mua được với giá ưu đãi bằng đến trực tiếp đại lý để mua.
Đây là 3 yếu tố chính quyết định sự ra đời một mẫu sản phẩm giá rẻ. Trên thị trường càng có nhiều mặt hàng giá rẻ, bạn càng nên cân nhắc và suy nghĩ kỹ trước khi mua. Đa phần hiện nay, chỉ có các thương hiệu lớn có khả năng cho ra đời các mẫu nội thất giá rẻ thực sự.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét