Giới thiệu nội thất gỗ Fami

Nội thất Fami được sản xuất rất nhiều từ chất liệu gỗ, điểm nổi bật nằm ở sự tinh tế và thiết kế hiện đại của sản phẩm này.
Các dòng nội thất Fami từ chất liệu gỗ có những điểm tương đồng trong thiết kế. Điểm đầu tiên nằm trong chất liệu sản xuất. Gỗ công nghiệp là chất liệu chính để sản xuất ra các mặt hàng đồ gỗ giá rẻ. Bàn làm việc gỗ Fami được đánh giá cao bởi độ bền.
Bộ bàn làm việc SMD1800H

Thiết kế nội thất gỗ Fami đơn giản. Bàn ghế Fami vốn được thiết kế dựa trên tiêu chí đơn giản, xu hướng hiện đại và mới nhất, phổ biến nhất hiện nay. Do không tốn công vào những chi tiết trang trí cầu kỳ, sản phẩm được hoàn thành trong thời gian nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Ngay cả các sản phẩm đặc thù như vách ngăn văn phòng gỗ Fami cũng như vậy.

Như vậy, không chỉ có các mẫu nội thất như giường gấp, tủ sách treo tường… sản xuất từ chất liệu sắt là có giá thành rẻ, các sản phẩm từ gỗ cũng hoàn  toàn có thể đưa ra thị trường với mức giá cực kỳ cạnh tranh.
Bàn họp CM1820H

Mặt hàng đồ gỗ giá rẻ Fami vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Màu sắc, trang trí… đảm bảo tính hiện đại, hài hòa và dễ phối hợp bài trí với các mẫu nội thất khác trong những không gian khác nhau.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét