Điểm tên mẫu nội thất giá rẻ Fami


Nội thất Fami có số dòng giá rẻ rất đa dạng, bao gồm cả các dòng nội thất gia đình, văn phòng, bàn ăn công nghiệp sử dụng trong các phòng ăn công nhân...

Thương hiệu Fami được biết đến là thương hiệu nội thất giá rẻ trên thị trường. Trong số các dòng sản phẩm của Fami có những mẫu giá cực rẻ, được sử dụng nhiều nhờ yếu tố giá rẻ này. Các sản phẩm này được ưa chuộng nhờ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Đó là các dòng bàn văn phòng, bàn làm việc tại nhà, ghế xoay văn phòng...

Bàn làm việc CFE1206
Hiện nay, mặt bằng chung của bàn ghế văn phòng giao động trong khoảng 1,500,000 VND trở lên. So với mặt bằng này, rõ ràng giá thành mẫu bàn làm việc Fami ở mức cực kỳ rẻ. Bất cứ doanh nghiệp nào ưa chuộng sự đơn giản đều có thể chọn bàn Fami cho văn phòng. Nội thất văn phòng cao cấp Fami cũng có giá thành cạnh tranh trên thị trường so với các sản phẩm cùng dòng.
Bàn ghế cà phê giá rẻ: Bàn ghế cafe là mẫu nội thất phổ biến trên các con phố, các tiệm cafe, các góc cafe gia đình, các nhà hàng, quán ăn, phòng ăn nhân viên... Mẫu bàn ghế cafe phê có sức lan rộng cực kỳ nhanh. Và đây là mẫu sản phẩm thuộc dòng giá cực rẻ.
Bàn làm việc CDE1407
Ngoài 2 dòng nội thất này, các dòng khác của Fami cũng có giá thành rất ưu đãi. Phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Đặc biệt là những khách hàng, đơn vị sử dụng ưa chuộng sự đơn giản. Các dòng sản phẩm cung cấp nhiều theo dự án của Fami như bàn ăn công nghiệp, bảng viết phấn chống lóa sử dụng trong trường học... là những sản phẩm giá rẻ khi được cung cấp theo dự án lớn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét