Ý nghĩa bàn họp hình tròn của nội thất Fami

Bên cạnh những chiếc bàn hình chữ nhật, hình oval, bàn phòng họp hình tròn Fami là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Hình chữ nhật tượng trưng cho năng lực phát triển không ngừng và được sử dụng nhiều trong các nội thất như bàn ghế học sinh, bàn làm việc; hình oval trong các kiểu dáng bàn họp, bàn văn phòng tập thể mang ý nghĩa của sự công bằng cùng vươn lên. Vậy ý nghĩa của những hình tròn được Fami chọn lựa thiết kế bàn họp văn phòng là gì ? Hình tròn tại sao lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy ? Chúng ta hãy cùng nhau giải đáp nhé.

Giải mã ý nghĩa và sự thu hút của hình tròn
Hình tròn là một trong những dấu hiệu ngôn ngữ kí hiệu đầu tiên của loài người. Nó đã xuất hiện cách chúng ta hơn 17.000 năm và thật sự quen thuộc với con người. Có thể nói nếu không sử dụng các công cụ hỗ trợ thì hình tròn là hình khó vẽ chuẩn nhất, nhưng lại xuất hiện nhiều nhất trong các logo, thương hiệu, mẫu thiết kế. Tiêu biểu như một hình ảnh quảng cáo của những thương hiệu lớn như Coca Cola, nước uống Pepsi, hãng ô tô BMW, Mersedes... 

Một trong những quảng cáo hình tròn của Coca Cola
Sức quyến rũ của hình tròn tiếp tục làm rung động và tạo cảm hứng cho những nhà thiết kế nội thất của Fami để tạo ra các sản phẩm như bàn ăn gia đình, bàn ăn gấp. Đặc biệt là thiết kế bàn họp văn phòng với nhiều ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống. Hình tròn là một điểm trải rộng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự hoàn hảo, thuần nhất, vận động phát triển không ngừng. Trong thuyết Hồi giáo, hình tròn là hình thể hiện sự hoàn hảo nhất của thế giới, của vũ trụ. Trong quan niệm khoa học phong thủy, đồ vật hình tròn là biểu tượng của may mắn, tài lộc, tròn vẹn. Chính vì thế, những mẫu bàn họp hình tròn sử dụng trong văn phòng của các cơ quan, tổ chức có ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng, phát triển và đoàn kết, nhất trí trong tập thể. Đa phần các dòng bàn họp được thiết kế hình tròn, bàn làm việc văn phòng, bàn làm việc chân sắt mặt gỗ thông thường ít được thiết kế hình tròn hơn.


Nhưng bàn họp văn phòng hình tròn của Fami được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng không đơn thuần chỉ là do ý nghĩa về mặt phong thủy. Hơn hết, xét trên phương diện chất lượng, nó mang đặc trưng của các sản phẩm Fami như bàn văn phòng chân sắt, ghế xoay, tủ tài liệu - đặc trưng của những sản phẩm bền đẹp với thời gian. Về kiểu dáng, những mẫu sản phẩm này mang đến sự hiện đại, sang trọng và tinh tế cho không gian làm việc trong khi đảm bảo sự cạnh tranh với thị trường về giá cả. 
Liên hệ hỗ trợ và tư vấn các sản phẩm vách ngăn văn phòng bằng gỗ, bàn ghế văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng


Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét