Góc làm việc tại nhà đẹp và tiện nghi nhờ chọn nội thất phù hợp


Chọn mẫu nội thất phù hợp cho góc làm việc của gia đình bạn sẽ tạo nên không gian làm việc tiện nghi và hiệu quả cho bạn và người thân.

Tiêu chí lớn nhất trong chọn nội thất cho căn phòng diện tích hạn chế chính là "đủ dùng". Sử dụng mẫu nội thất có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích sử dụng. Trong phòng ngủ, bạn hãy chọn mẫu giường đơn cho một người dùng. Giường đơn không những đẹp mà còn tiết kiệm được rất nhiều không gian. Tủ quần áo giá rẻ kích thước nhỏ, vừa giúp bạn cất quần áo gọn gàng, sạch sẽ, vừa tối ưu không gian hơn nhiều so với các mẫu tủ to, cồng kềnh. Một số sản phẩm bạn có thể nghĩ tới như bàn học sinh có giá sách, bàn gấp, bàn làm việc nhỏ... nếu căn phòng của bạn có diện tích hạn chế.

Đối với góc làm việc, bạn hãy chọn những mẫu bàn làm việc nhỏ gọn, có bàn kèm giá sách. Mẫu bàn này sẽ giúp bạn sử dụng được khoảng không gian theo chiều cao của căn phòng. Bàn kèm giá sách với gam màu sáng như màu trắng, vàng nhạt hoặc màu trung tính ghi chì sẽ giúp không gian có cảm giác rộng và thoáng hơn. Không khó để bạn tìm mua những mẫu bàn làm việc đẹp và tiện dụng như vậy. Bàn gấp chân sắt gọn hơn so với mẫu bàn có giá sách. Nếu không gian rộng, bạn hãy bài trí mẫu bàn kích thước rộng hơn để không gian làm việc thoải mái hơn.
Sử dụng ghế xoay: Một mẫu ghế xoay văn phòng linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển cất gọn gàng sau khi sử dụng sẽ giúp góc làm việc gọn hơn, đỡ tốn diện tích hơn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng một mẫu ghế tựa gấp gọn sau khi sử dụng.


Như vậy, chỉ bằng cách chọn lựa bàn ghế, bàn học sinh giá rẻ, kệ sách hay giường tủ hợp lý, bạn đã có một góc làm việc siêu đẹp, tiện dụng ngay tại căn phòng ngủ trong nhà của mình. Mô hình này cực kỳ phổ biến hiện nay, nhất là trong các căn phòng của học sinh, sinh viên nội trú và học xa nhà. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét