2 mẫu ghế văn phòng được yêu thích nhất hiện nay


Ghế văn phòng vừa đa dạng về kiểu dáng vừa đa dạng về mẫu mã, giá thành. Tuy vậy, có những mẫu ghế đẹp và độc đáo, được sử dụng nhiều vượt qua cả giới hạn không gian văn phòng.

Ghế phòng họp chân quỳ: Đây là mẫu ghế có thiết kế độc đáo, khung chân quỳ chắc chắn, có độ đàn hồi tốt và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Mẫu ghế được sử dụng cả trong các không gian làm việc tại nhà cũng bởi yếu tố độc đáo này của sản phẩm.


Ghế xoay văn phòng giá rẻ: là mẫu ghế văn phòng thường xuyên được sử dụng trong không gian gia đình nhất. Ghế xoay thuận tiện cho việc xử lý công việc. Ghế xoay được giới văn phòng sử dụng nhiều trong các công ty, doanh nghiệp hiện nay tại Việt Nam, và áp dụng cho cả các phòng làm việc tại nhà. Ghế xoay được ứng dụng sang dáng ghế giám đốc cao cấp rất nhiều.
Ghế xoay văn phòng FM-068
Ghế văn phòng Fami
Đây chính là hai mẫu ghế đẹp và tiện dụng nhất, được sử dụng trong không gian ngoài văn phòng nhiều nhất hiện nay. Ngoài ra, các mẫu ghế gấp được sử dụng nhiều trong các gia đình, nhưng lại không thường xuyên được sử dụng trong không gian văn phòng.
Ghế giám đốc JX-802MA
Ghế giám đốc hiện đại
Hiện nay, xu hướng của nội thất hiện đại chính là tối ưu tính năng của các sản phẩm nội thất, tiêu biểu là các dòng ghế phòng chờ. Ngoài những tính năng chính, sản phẩm còn phải đảm bảo sự tối ưu trong không gian sử dụng. 2 mẫu ghế văn phòng trên lại được dùng cả trong các gia đình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét