Bàn chân sắt Fami đẹp từ hàng cao cấp đến mẫu bình dân

Bàn giám đốc, bàn làm việc chân sắt mặt gỗ và các mẫu bàn chân chân sắt khác của Fami có độ tinh tế cao trong cả thiết kế mẫu mã và cách sử dụng chất liệu, màu sắc cho sản phẩm.

Bàn giám đốc Fami thiết kế đơn giản, không sử dụng nhiều các chi tiết cầu kỳ. Cũng chính đặc điểm này giúp cho mẫu bàn giám đốc Fami toát lên nét hiện đại, gây ấn tượng với người sử dụng ngay lần đầu tiên xem mẫu sản phẩm. Bàn giám đốc Fami sử dụng khung chân sắt cực kỳ chắc chắn. Khung chân sắt thanh thoát tạo nên nét thẩm mỹ cao cho căn phòng.
Bàn giám đốc Fami

Nội thất sắt có độ bền cao. Nhờ tính chất không mối mọt, không thấm nước, không thấm ẩm và khả năng chống côn trùng tốt, nội thất sắt có thể sử dụng lâu dài, cố định tại một vị trí không mối mọt, không cần tốn công vệ sinh diệt mối mọt cho sản phẩm đó. Chính vì vậy, sản phẩm nội thất sắt được sử dụng ngày càng nhiều. Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đang chiếm lĩnh thị trường bàn văn phòng rất mạnh mẽ.
Bàn chân sắt Fami

Điểm trừ duy nhất của dòng nội thất sắt là dễ han rỉ. Tuy nhiên, với công nghệ sơn mạ cao cấp của các thương hiệu nội thất lớn, các mặt hàng nội thất sắt có độ bền rất lâu, không dễ rỉ và tróc sơn mạ. Chính vì vậy, đây lại là một điểm cộng tiếp theo cho dòng nội thất này. Bàn chân sắt Fami từ các dòng cao cấp như bàn giám đốc, bàn nhân viên cao cấp cho tới các sản phẩm giá bình dân đều có mẫu mã cực kỳ đẹp và hiện đại.
Hiện nay, các dòng nội thất văn phòng sử dụng chất liệu sắt vào trong thiết kế rất nhiều. Từ các dòng bộ bàn ghế học sinh sử dụng trong trường học tới các dòng bàn ghế văn phòng ... từ các dòng nội thất văn phòng tới các dòng nội thất gia đình đều sử dụng chất liệu này. Bàn chân sắt Fami cũng không nằm ngoài xu hướng sử dụng chất liệu này.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét