Chọn nội thất chất lượng cao tại Công ty nội thất Fami

Những thương hiệu nội thất uy tín không chỉ có sản phẩm với độ bền cao mà còn có mẫu mã, kiểu dáng hiện đại cùng với các chính sách đảm bảo quyền lợi tiêu dùng cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm nội thất, những thứ mà nội thất Fami mang đến cho khách hàng đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ chất liệu đảm bảo yếu tố bền, đẹp cũng như thời thượng nhất. Các sản phẩm đều có sự đa dạng về mẫu mã và kích thước, màu sắc để phù hợp với nhu cầu khác nhau của từng người, từng doanh nghiệp. Từ các dòng bàn làm việc văn phòng, tới bàn làm việc tại nhà của nội thất Fami đều được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng.
Nội thất Fami
Giá thành rẻ cũng là yếu tố khiến các sản phẩm của Fami được tin dùng trong nhiều năm qua. Từ các loại vách ngăn văn phòng, bàn ghế hay két sắt mini chỉ có giá từ vài trăm đến 1 triệu đồng trở lên, vô cùng phù hợp với chi phí mua sắm của mọi nhà. Sự an toàn, chắc chắn của các sản phẩm cũng khiến cho khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái sử dụng không lo sợ bị hỏng hóc, gãy đổ.
Bộ bàn làm việc MSM1800H
Bàn trưởng phòng Fami
Ngày nay với sự hiện đại của công nghệ, bạn cũng không cần đi đâu xa mà chỉ cần tương tác qua mạng máy tính, chọn lựa được sản phẩm phù hợp là chúng tôi sẽ mang đến tận nơi và lắp đặt miễn phí cho bạn dù là số lượng ít hay lớn. Chỉ cần bạn nhấc máy gọi điện hoặc email cho chúng tôi thứ mà bạn cần mua.
Nội thất văn phòng Fami
Nội thất văn phòng Fami
Đội ngũ thiết kế cũng sẵn sàng tạo ra cho bạn nhiều mẫu văn phòng, bố trí bàn ghế một cách phù hợp và sáng tạo nhất mà phí công không hề đắt đỏ. Các sản phẩm cung cấp cho dự án lớn tại doanh nghiệp do Fami phụ trách như bàn ghế ăn công nghiệp, nội thất phòng làm việc... Bên cạnh đó là các dòng sản phẩm thông dụng như tủ văn phòng Fami cũng được người tiêu dùng tin dùng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều phúc lợi hơn nữa nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét