Văn phòng đẹp và tiện dụng cùng bàn chân sắt Fami

Với kiểu dáng mới mẻ, trẻ trung và vô cùng hiện đại, bàn chân sắt Fami đã chinh phục được rất nhiều đơn vị doanh nghiệp sử dụng mẫu nội thất thiết kế mới này.

Bàn làm việc chân sắt hiện đại đa năng là sự lựa chọn lý tưởng cho góc làm việc của bạn. Bàn chân sắt tiêu biểu cho dòng bàn chất lượng tốt, giá mềm và vừa vặn với không gian có diện tích khiêm tốn. Tại thị trường nội thất văn phòng hiện nay, có rất nhiều mẫu bàn đẹp, giá rất rẻ nhưng được tin dùng nhất vẫn là các kiểu bàn làm việc tại nhà, bàn chân sắt fami.
Bàn chân sắt TO1206-MEL25T
Bàn chân sắt Fami
Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn sức khỏe đối với bàn làm việc Fami. Bàn là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và sắt sơn tĩnh điện. Mặt gỗ công nghiệp chống trầy xước, chống ẩm và chống cháy trong nhiệt độ nhất định. Yếm lửng, phía dưới gầm bàn có một đợt ngang, một hộc sắt phụ liền bàn gồm khoang hở có đợt và một ngăn kéo có khóa.
Bàn chân sắt TTE1212-MEL18F
Bàn chân sắt Fami đa dạng màu sắc và kiểu dáng
Chân bàn bằng thép cao cấp không gỉ, bề mặt phủ sơn tĩnh điện màu kem. Màu sắc nhã nhặn của bàn làm việc chân sắt hiện đại sẽ kết hợp rất hài hòa với văn phòng có gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng. Bàn còn có đợt ngang dưới gầm bàn, có thể dùng như kệ sách. Ngoài ra, còn trang bị 1 ngăn kéo có khóa an toàn giúp bảo mật vật dụng cá nhân. Tích hợp nhiều tính năng chỉ trong chiếc bàn làm việc, bạn chỉ cần bỏ ra chi phí một lần nhưng lại sở hữu nhiều đồ dùng.
Bàn chân sắt TT1514-MEL25F
Bàn chân sắt Fami được đánh giá cao về sự tinh tế
Ngoài ra, Các mặt hàng văn phòng khác được đại lý nội thất Fami cung cấp chuyên nghiệp như tủ đựng tài liệu, giá sách sắt... sẽ mang tới cho không gian văn phòng sự tiện nghi, đi cùng với sự hiện đại, tinh tế.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét