Ưu và nhược điểm của các dòng tủ sắt và tủ gỗ

Tủ đựng hồ sơ, tủ tài liệu sắt, tủ sắt quần áo, tủ gỗ quần áo... là những dòng tủ được sử dụng cực kỳ nhiều hiện nay và được sản xuất từ 2 chất liệu gỗ và sắt, mang những ưu, nhược điểm của từng chất liệu.


Ưu và nhược điểm của tủ sắt:
+ Ưu điểm: Tủ sắt quần áo, tủ tài liệu sắt có ưu điểm chung là độ bền cao, chống thấm tốt, không sợ mối mọt, khả năng chịu lực tốt. Mẫu tủ còn có khả năng chống ẩm tốt. Tủ sắt nói chung dễ sản xuất, giá thành rẻ, phục vụ được đa dạng đối tượng người tiêu dùng.
+ Nhược điểm: Mẫu mã không đẹp bằng tủ gỗ, kiểu dáng, màu sắc hạn chế hơn tủ gỗ. Phù hợp với những căn phòng đơn giản hơn các căn phòng ưa chuộng màu sắc.

Tủ giám đốc TGD2645T
Tủ gỗ văn phòng

Ưu và nhược điểm của tủ gỗ:
+ Ưu điểm: Tủ gỗ quần áo, tủ gỗ đựng tài liệu văn phòng có tính thẩm mỹ cao, màu sắc và vân gỗ đẹp, sang trọng. Chất liệu gỗ thân thiện với môi trường và với người sử dụng. Tủ gỗ khiến cho căn phòng sang trọng và đẳng cấp hơn. Các loại giá kệ sách dùng để đựng sách, hồ sơ... được làm từ gỗ cũng có tính thẩm mỹ cao hơn. Vừa sử dụng để đựng đồ đạc, vừa có chức năng trang trí.

Tủ tài liệu SME8550
Tủ đựng hồ sơ

+ Nhược điểm: Tủ gỗ tốn công bảo quản và vệ sinh hơn. Phải thường xuyên vệ sinh chống mối mọt. Tủ gỗ có giá thành cao hơn so với tủ sắt.

Mỗi dòng tủ gỗ hay tủ sắt đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng xuất phát từ chất liệu sử dụng để sản xuất.

Nội thất Fami sử dụng chất liệu gỗ và sắt để sản xuất rất nhiều. Để kết hợp tính năng của cả hai chất liệu này, mẫu bàn chân sắt ra đời. Bàn chân sắt hội tụ ưu điểm của cả hai chất liệu. Mỗi chất liệu tủ trên có một mặt ưu và nhược riêng. Nếu doanh nghiệp cần lưu trữ tài liệu lâu năm và số lượng nhiều, hãy sử dụng mẫu tủ sắt.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các chất liệu sản xuất ghế văn phòng, ghế tựa văn phòng, ghế xoay văn phòng... sản xuất từ những chất liệu khác nhau, tạo nên những sản phẩm có ưu và nhược điểm khác nhau, tương tự như 2 dòng tủ sắt và tủ gỗ này.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét