Mô hình căng tin hiện đại tại doanh nghiệp

Các căng tin phục vụ cho việc ăn uống của công nhân viên tại doanh nghiệp ngày càng được đầu tư lớn và tiện nghi. Cho thấy sự quan tâm của doanh nghiệp tới công nhân viên ngày càng cao.

Bộ bàn ăn được trang bị cho các phòng ăn nhân viên thường là mẫu bàn inox và ghế đôn inox. Đây là mẫu nội thất được sử dụng trong các phòng ăn công nhân đông người. Số lượng người sử dụng nhiều. Bàn ghế ăn sạch sẽ, tiện dụng làm chất lượng bữa ăn được nâng lên.
Trong các doanh nghiệp có nhân viên ít hơn, mẫu bàn ăn chân xếp, ghế tựa được sử dụng nhiều. Mẫu bàn ghế này lịch sự và sang trọng hơn. Như vậy, bên cạnh việc thiết kế một văn phòng làm việc với những bàn văn phòng chân sắt, ghế văn phòng, ghế phòng họp... thật đẹp, thật tiện nghi, doanh nghiệp đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến chất lượng cuộc sống của nhân viên.
Bàn ghế ăn công nghiệp chính là các mẫu bàn ghế được sử dụng trong các phòng ăn doanh nghiệp. Các hãng nội thất nắm bắt nhanh nhu cầu sử dụng này và cho ra đời một dòng sản phẩm riêng biệt bên cạnh dòng bàn ghế ăn thông thường.
Bàn ghế ăn công nghiệp cũng thuộc dòng sản phẩm mang tính chất đặc thù cao, giống như dòng vách ngăn văn phòng bằng gỗ, nỉ, bán vách ngăn văn phòng... được phân phối tập trung tại các hãng sản xuất lớn, sản phẩm ít được bày bán rộng rãi trên thị trường như các loại bàn ghế khác.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét