Loại gỗ chủ yếu dùng trong sản xuất nội thất văn phòng hiện nay

Nội thất văn phòng ngày nay được sản xuất từ 2 chất liệu gỗ chính. Không chỉ riêng nội thất văn phòng, ngay cả các dòng nội thất khác cũng đều sử dụng các loại gỗ này.

Bàn làm việc gỗ tự nhiên: Gỗ tự nhiên được sử dụng khá ít để sản xuất bàn văn phòng hiện tại. Tuy nhiên, nếu là dạng bàn gỗ tự nhiên, vân gỗ, thớ gỗ rất rõ ràng. Chất gỗ chắc chắn, và có thể nhận ra ngay khi nhìn vào sản phẩm. Gỗ tự nhiên được sử dụng làm nội thất từ rất lâu đời.
Gỗ công nghiệp: Gỗ công nghiệp là mẫu gỗ được sử dụng chủ yếu để sản xuất bàn làm việc hiện nay. Gỗ công nghiệp chia ra thành nhiều loại như gỗ Melamine, laminate, gỗ công nghiệp sơn PU... Gỗ công nghiệp có dòng có khả năng chống nước, chống xước, chống thấm ẩm... Không chỉ riêng bàn làm việc văn phòng, kệ sách giá rẻ hay các sản phẩm khác cũng được sản xuất từ gỗ công nghiệp.
Gỗ công nghiệp có ưu điểm chắc chắn, không co ngót, dễ gia công nên càng ngày càng được sử dụng nhiều. Một dòng gỗ rất cao cấp hiện nay là gỗ Verneer. Mẫu gỗ này được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên, có vâ tự nhiên đẹp và thường sử dụng để ốp lớp ngoài cùng của các sản phẩm cao cấp.
Khi mua các sản phẩm nội thất, chất liệu của sản phẩm được nhà sản xuất ghi rất rõ, kèm theo sự tư vấn của nhân viên bán hàng về ưu điểm và tính năng của mỗi loại gỗ. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình. 
Nội thất ngày càng hướng tới sử dụng những chất liệu tốt nhất, nhiều ưu điểm nhất ví dụ như sắt, thép. Tiêu biểu là các mẫu giường tầng sắt, giường gấp văn phòng giá rẻ, ghế bệt tựa lưng... thay thế cho các mẫu nội thất từ gỗ mà chất liệu ngày càng hiếm đi hiện nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét