Điểm chứng minh nội thất càng đơn giản càng đẹp


Không phải ngẫu nhiên mà nội thất thiết kế theo phong cách đơn giản lại trở thành xu thế của nội thất hiện đại. Lý do chính bởi phong cách đơn giản khiến nội thất tinh tế hơn, đẹp hơn rất nhiều.

Bàn văn phòng thuộc dòng bàn Fami đơn giản có thiết kế thanh thoát, sử dụng những gam màu vân gỗ sáng sang trọng, hài hòa và rất trang nhà. Không gian văn phòng trở nên rộng và thoáng hơn. Màu sắc tươi sáng, dịu mắt khiến người sử dụng có cảm giác thoải mái hơn. Bàn văn phòng không sử dụng những chi tiết trang trí cầu kỳ như hoa văn, phào, rãnh trang trí, khảm nổi... Mọi chi tiết được đơn giản hóa.

Ghế giám đốc Y-40MA
Nội thất văn phòng đơn giản không trang trí nhiều mà tập trung vào sử dụng những chất liệu tốt, giúp lên màu sơn thật đều, mịn và có độ bóng. Bàn ghế Fami thiết kế các chi tiết ghép nối, cửa, ngăn kéo... rất kín, khít, mịn, phẳng và ghép vô cùng khéo léo, tinh tế. Đây chính là điểm thay thế cho các chi tiết trang trí cầu kỳ. Giúp sản phẩm đảm bảo tiêu chỉ đơn giản mà đẹp. Tủ sắt văn phòng là một mẫu tiêu biểu của sự ghép nối khéo léo và không cong vênh.
Ghế giám đốc JX-802MA
Ngay cả các mẫu bàn làm việc giám đốc hiện nay cũng ngày càng được làm đơn giản. Bàn làm việc đơn giản tập trung vào những đường nét thanh mảnh. Mẫu bàn làm việc chân sắt có khung chân thanh mảnh, thông thoáng, được bài trí trong phòng giám đốc với mẫu tủ phù hợp, ghế phù hợp tạo nên một không gian cực kỳ chuyên nghiệp. Thể hiện được phong cách và cá tính của vị lãnh đạo.
Không chỉ dừng lại ở các dòng bàn, các dòng nội thất nói chung hiện nay đều được thiết kế dựa trên tiêu chí chung là đơn giản này. Và minh chứng cho sự càng đơn giản càng đẹp là các doanh nghiệp càng ngày càng sử dụng rất nhiều mẫu mã nội thất đơn giản. Không chỉ các dòng nội thất văn phòng được thiết kế đơn giản, các dòng khác như bàn học sinh viên giá rẻ, bàn ghế trong gia đình... đều được thiết kế theo xu hướng này.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét