Giường tầng - Nội thất số 1 trong dự án nhà ở tập thể

Giường tầng là sản phẩm nội thất được thiết kế tối ưu, tận dụng tốt không gian và đang được xem là giải pháp số 1 cho không gian phòng ở tập thể tại các khu công nghiệp, khu nhà ở sinh viên hiện nay.
So với giường đơn thì quả thật lợi ích mà chiếc giường tầng mang đến là lớn hơn rất nhiều. Vì thiết kế theo dạng tầng nên diện tích tiếp xúc với mặt đất của giường tầng rất ít mà vị trí dành cho người ngủ vẫn có rất nhiều do đó nó rất có tác dụng tiết kiệm diện tích. Nhất là tại các phòng nhỏ mà nhiều người cùng sử dụng cùng lúc. Trong các công trình tập thể, các nội thất như tủ đựng hồ sơ, giá kệ sách hay bàn làm việc, ghế tựa văn phòng rườm rà đều được cắt bỏ. Thay vào đó là các sản phẩm tối ưu tốt không gian, giường tầng thuộc dòng nội thất này.
Giường tầng được làm bằng sắt và gỗ nên có sự chắc chắn, an toàn, do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi ngủ trên đó. Bên cạnh đó là sự bảo vệ của lan can cũng giúp bạn không phải lo lắng nhiều khi ngủ. Giường hiện nay cũng thường có thêm các vật dụng đi kèm như bàn viết, tủ phụ, giá sách, tủ đựng quần áo vừa tiết kiệm diện tích và chi phí khi không phải mua nhiều thứ khác nữa khiến căn phòng càng rộng rãi hơn.
Yếu tố thẩm mỹ của giường tầng cũng không nên bỏ qua vì quả thực giường tầng hiện nay mẫu mã rất đẹp, rất thích hợp trưng diện cho các căn phòng. Nhất là giường tầng dành cho trẻ em hình thức cực kì sinh động, dễ thương, màu sắc trẻ trung bắt mắt khiến căn phòng bừng sáng hơn hẳn.
Khách hàng hãy đến với Hòa Phát để xem những mẫu giường tầng đẹp nhất của công ty. Bên cạnh đó là bàn làm việc Hòa Phátkét sắt Hòa Phát cũng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu của mình. Chúng tôi hân hạnh đón chào quý khách. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét