Xuân Hòa và những mẫu giường cực phổ biến trên thị trường

Giường gấp, giường 2 tầng, giường gỗ… chính là những mẫu giường thông dụng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay của Xuân Hòa.
Giường gấp giá rẻ là một trong số những mẫu giường mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn hôm nay. Chiếc giường gấp này giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ đâu nhé, vì được làm từ công ty nội thất hàng đầu Việt nam là công ty Xuân hòa, với thương hiệu và nhiều năm trong nghề Xuân hòa luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Cũng giống như ghế xoay văn phòng được sử dụng linh hoạt trong gia đình, giường gấp cũng được sử dụng cả trong gia đình và trong các văn phòng.

giuong-gap

Giường tầng sắt
 là mẫu giường thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chiếc giường này là sản phẩm quen thuộc cho gia đình nào có 2 bé vì vừa giúp bạn dễ quản lý hai con hơn, vừa tiết kiệm diện tích trong nhà lại vừa tạo cho hai bé thân thiết nhau nhiều hơn.

Một mẫu giường tầng sắt thứ 2 bạn có thể tham khảo.Ẩn sau tấm vách ngăn với phòng khách, giường tầng sắt này có thiết kế khá đặc biệt, tầng 1 của chiếc giường không giống với những chiếc giường khác mà nó là không gian thoáng để máy tính và những vật dụng khác. Cũng thật là tiện ích cho bạn khi sử dụng.
giuong-tang-sat

Trên đây là một số mẫu giường bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của bạn. Nếu chọn được sản phẩm nào ưng ý thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé, Công ty Xuân Hòa luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Xem thêm các sản phẩm tiện ích khác: Tủ để giày dép, giá phơi đồ... tại website Xuân Hòa.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét