Xu thế bàn ghế ăn độc đáo và đa sắc màu hiện nay


Bàn ghế ăn hiện đại đa dạng cả về mẫu mã và chất liệu. Các bộ bàn ăn gỗ, nhựa cao cấp... tạo nên không gian phòng ăn sang trọng và ấm cúng.

Bàn ghế ăn đa dạng về kiểu dáng: Bàn ghế ăn thiết kế theo bộ, trong đó, mẫu bàn có thể dạng bàn vuông, tròn, chữ nhật, ô van... ghế dạng ghế tựa truyền thống, ghế chân quỳ hoặc ghế đôn. Sự đa dạng về kiểu dáng bàn ghế tạo nên sự độc đáo cho gian phòng ăn gia đình.

Đa dạng trong sử dụng chất liệu: Bàn ghế ăn thông thường được làm từ gỗ. Hiện nay, chất liệu sản xuất bàn ghế ăn đa dạng hơn, từ các chất liệu nhựa cao cấp, đến inox, sắt hay kết hợp các chất liệu khác nhau... Sự đa dạng chất liệu này được thấy từ nhiều mẫu nội thất gia đình khác như tủ sắt đựng quần áo, bên cạnh tủ gỗ đựng quần áo thông thường. Hay các mẫu bàn văn phòng như bàn sắt văn phòng, bàn chân sắt...
Đa dạng về màu sắc: Màu sắc là thứ có thể dễ dàng tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm nhất, bởi các gam màu thường rất phong phú. Tuy nhiên, có lẽ chỉ có bàn ghế ăn là có thể sử dụng nhiều gam màu khác nhau nhất. Từ các gam màu sáng như trắng, vàng tới các gam màu tối như nâu, đen... Từ các gam màu trung tính như xám, ghi đến các gam màu rực rỡ như đỏ, cam... Đây cũng là điểm khác biệt nổi trội nhất của bàn ghế ăn so với các dòng nội thất thông thường khác như tủ hồ sơ bằng gỗ, bàn ghế phòng khách...
Với thiết kế đa dạng như vậy, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình, dễ dàng tìm mua và chọn lựa mẫu sản phẩm phù hợp với không gian phòng ăn của mình hơn. Có thể nói, bàn ghế ăn chính là mẫu nội thất văn phòng sáng tạo đẹp nhất trong dòng nội thất gia đình.
Xem thêm báo giá vách ngăn văn phòng, giá bàn văn phòng và các sản phẩm nội thất gia đình khác tại website chính thức của Fami.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét