Các dòng gỗ trong sản xuất nội thất Fami

Gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp là 2 loại gỗ được sử dụng trong thiết kế và sản xuất nội thất. Fami đang sử dụng cả 2 chất liệu này để sản xuất các dòng bàn Fami đẹp, tủ gỗ Fami hiện đại...
Để cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp yêu cầu nhiều yếu tố như thiết kế, sử dụng chất liệu và công nghệ sản xuất. Các sản phẩm từ gỗ của nội thất Fami cũng phải đảm bảo những tiêu chí này để cho ra đời một sản phẩm cao cấp.

Một mẫu bàn làm việc bằng sắt có khung chân sắt và mặt gỗ cao cấp hay tủ treo tường không chỉ có mẫu mã đẹp mà còn có độ bền vượt trội. Chất liệu gỗ chính là gỗ công nghiệp MDF ốp mặt Laminate hoặc mặt Verneer. Gỗ công nghiệp MDF có độ chắc chắn cao, khả năng chống ẩm, chống thấm nước tốt. Lớp ốp laminate có 3 lớp, được ép lên sản phẩm bằng máy ép trong ít nhất một ngày. Quá trình này yêu cầu công nghệ cao, nếu làm thủ công thì sản phẩm chất lượng không tốt, dễ phồng rộp.

Cũng giống như mặt ốp Laminate, mặt ốp Verneer cũng cần có công nghệ rất cao để dán vào sản phẩm gỗ. Mặt ốp verneer được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên nên có vân gỗ tự nhiên cực kỳ đẹp và cao cấp. Thông thường, gỗ công nghiệp Laminate có khả năng chịu lực và chống va đập tốt nên được sử dụng làm giường tầng gỗ cao cấp, ghế cao cấp… Gỗ verneer thường sử dụng sản xuất bàn làm việc, tủ gỗ. Các dòng bàn ghế giám đốc, bàn ghế phòng họp cao cấp sử dụng loại gỗ Verneer này rất nhiều.

Như vậy, một sản phẩm cao cấp sử dụng chất liệu gỗ của Fami có điểm mấu chốt loại chất liệu sử dụng và công nghệ sản xuất. Hai yếu tố này quyết định đến tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm nội thất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét