Ghế đôn inox thiết kế đơn giản mà tinh tế.

Thiết kế đơn giản mà tinh tế, ghế đôn inox là sự lựa chọn hoàn hảo cho cantin các trường học.

Ghế đôn inox là dòng sản phẩm thường được sử dụng trong cantin các trường học, ghế có kiểu dáng đơn giản không tựa lưng , phần mặt ghế tròn đường kính vừa phải tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.  


Chất liệu inox cao cấp được mạ sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền màu cho sản phẩm đồng thời chống lại sự hoen gỉ do sự thay đổi thời tiết gây ra, phù hợp với khi hậu nhiệt đới ẩm của nước ta. Điều đáng lưu ý là khách hàng nên mua hàng chính hãng tại các đại lý Hòa Phát tại Hà Nội để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

 

Bên cạnh đó, ghế có thể kết hợp với các loại bàn cùng dòng để tạo thành bộ sản phẩm bàn ăn hoàn hảo, đồng thời có thể xếp gọn lại sau khi sử dụng, tiết kiệm tối đa diện tích đông thời có thể vệ sinh khu vực phòng ăn một cách dễ dàng.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu nội thất trường học như bàn máy tính, bàn giáo viên, bàn ghế học sinh Hòa Phát....  tại địa chỉ hoaphatmienbac. com
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét