Gợi ý hay cho kiến trúc sân vườn nhỏ

Không cần quá nhiều diện tích hay những đồ nội thất đắt tiền bạn vẫn hoàn toàn có thể có được kiến trúc nhà vườn hiện đại.

Nhà vườn là một xu hướng kiến trúc hiện đại và được nhiều người hướng tới bởi nó mang lại một không gian sống trong lành và tươi mới. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có diện tích đất lớn để xây dựng được một căn nhà vườn rộng rãi. Chỉ cần khéo léo trong bày trí, sắp đặt một chút bạn đã có thể có một khu vườn hiện đại, trong lành mà vẫn không tốn nhiều diện tích.


Lựa chọn kiểu vườn đứng là một ý tưởng không tồi đối với những ngôi nhà có khoảng sân nhỏ hẹp, vừa giúp tạo một khoảng xanh cho không gian , đồng thời giữ được độ ẩm trong những ngày nóng gắt , giảm thiểu ô nhiễm mà lại không tốn quá nhiều diện tích. Bên cạnh đó, thay sử dụng những bộ bàn ghế lớn bạn có thể thay thế bằng băng ghế phòng chờ nhỏ gọn lại vừa tiện nghi.



Ghế phòng chờ cao cấp GPC03-3

Ghế Hòa Phát được sản xuất bằng chất liệu sắt ca không gỉ phủ lớp sơn tĩnh điện bền đẹp có khả năng chống chọi lại những hư hại do môi trường và thời tiết gây ra, phù hợp với không gian sân vườn ngoài trời.
Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại các đại lý nội thất Hòa Phát để được đảm bảo chất lượng và nhận chính sách bảo hành hoàn toàn uy tín từ nhà sản xuất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét