Ghế Fami thông minh - Văn phòng doanh nghiệp hiện đại

Ghế xoay là dòng nội thất văn phòng thông minh, tính năng của dòng ghế đã hỗ trợ cho rất nhiều doanh nghiệp trong việc nâng cao năng suất lao động và bảo vệ sức khỏe cho giới nhân viên công sở. 

 Ghế xoay văn phòng là một thiết kế quen thuộc nhưng không bao giờ cũ trong dòng nội thất văn phòng. Hầu như các công sở đều sử dụng dáng ghế này bởi sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, ghế xoay văn phòng còn ghi điểm bới những thiết kế đa dạng và hiện đại, phù hợp với mọi văn phòng.

Ghế xoay văn phòng có thiết kế thông minh với hệ thống bánh xe di chuyển, hệ thống cần hơi giúp điều chỉnh độ cao - thấp, độ ngả của ghế… Những ưu điểm trên cho phép người sử dụng có thể di chuyển trong không gian một cách dễ dàng, bên cạnh đó, còn cho phép mọi người có thể nghỉ nghơi - thư giãn ngay trên chiếc ghế.

Ghế xoay được thiết kế đa dạng với các mẫu mã và chất liệu, màu sắc ghế như ghế lưới, ghế dây chun, ghế da, nỉ… Phù hợp với mọi sự lụa chọn đa dạng của người tiêu dùng. Vì thế, bạn cũng dễ dàng phối hợp hơn với nội thất văn phòng hoặc tạo nên một sự đồng bộ , phong cách riêng cho nội thất văn phòng.


Để có những ghế văn phòng  đẹp nhất cho nội thất phòng họp, hội nghị, hãy liên hệ với nội thất Fami, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình. Ngoài ra bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác như kệ sách giá rẻ, ghế bệt tựa lưng tại website Fami5s.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét