Mách bạn cách bảo quản ghế văn phòng vừa dễ vừa hiệu quả

Bảo quản các dòng ghế văn phòng, ghế hội trường đúng cách sẽ kéo dài tuổi thọ cho ghế, giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư vào nội thất.

Cùng với bàn làm việc giám đốc, bàn nhân viên, bàn máy vi tính…thì ghế văn phòng là một nội thất không thể không có trong một nội thất văn phòng hoàn  chỉnh. Một văn phòng không thể hoạt động mà không có ghế văn phòng.

Những mẹo sau đây sẽ là giúp bạn sử dụng một chiếc ghế làm việc được lâu bền hơn. Bạn nên lưu ý trước khi chọn ghế, nên lựa chọn một chiếc ghế vừa vặn với vóc dáng của bản thân hơn là những chiếc ghế quá khổ hay quá bé. Thứ nhất, tránh những tác động lực lên chiếc ghế, như va đập mạnh nhiều lần… Tác động mạnh và lặp lại nhiều lần sẽ làm hỏng cấu trúc của ghế.


Thứ hai, nên vệ sinh thường xuyên chiếc ghế văn phòng , tùy từng loại ghế, chất liệu khác nhau mà bạn có những cách vệ sinh khác nhau. Vệ sinh không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến độ bền của chiếc ghế. 
Ghế giám đốc JX-802MA
An toàn nhất, bạn nên lấy một chiếc khăn lau mềm vỗ nhẹ trên bề mặt để bụi bay bớt sau đó thấm một chút ít nước lau nhẹ nhàng. Chú ý chất liệu nỉ không nên dùng nước, bạn chỉ vỗ nhẹ bằng khăn khô hoặc dùng máy hút bụi, vì nỉ vốn kị nước, sử dụng nước sẽ làm cho chiếc ghế không sạch hơn mà chỉ tở nên nhanh hỏng.
Xem thêm các sản phẩm nội thất chất lượng cao: ghế văn phòng, bục tượng Bác Hồ tại website Fami5s
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét